Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Thiết kế và chất lượng vật liệu

Nhìn tổng quan, thiết kế và chất lượng vật liệu của tai nghe khá tốt. Sản phẩm được thiết kế phần lớn bằng nhựa, mặc dù không đem lại cảm giác cao cấp đối với một số người dùng khó tính, nhưng lại góp phần giảm bớt trọng lượng của sản phẩm xuống còn 254g. Một lớp mút lớn êm ái bọc quanh vành tai nghe sử dụng chất liệu da đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Không giống như một số mút tai nghe được thiết kế cân xứng, phần đệm tai của ATH-WS550iS được thiết kế hơi mỏng ở phần trên và dày ở phần dưới, giúp người dùng có thể đeo một cách thoải mái hơn. Một vòng kim loại được bố trí quanh biểu tượng Audio Technica giúp đem lại một số hiệu ứng thú vị khi trải nghiệm.

Ba màu sắc của WS550iS

WS550iS được thiết kế theo phong cách đóng đem lại khả năng khử âm thụ động. Phần tai nghe chứa củ loa đường kính 53mm giúp sản phẩm có thể bám trọn được vành tai lớn. Thiết kế gập và xoay vòng của tai nghe giúp cho người dùng có thể dễ dàng đem thiết bị đi lại khắp nơi.

Màu vàng sang trọng

Phần dây của ATH-WS550iS có độ dài 1,2m được thiết kế theo dạng chống xoắn. Cổng kết nối 3,5mm hình chữ L rất phù hợp cho việc sử dụng kèm các thiết bị điện thoại di động.

Hiệu năng

Chất lượng dải bass của tai nghe nhìn chung là dày hơn hẳn so với các thế hệ WS trước đây, nhưng dải bass có vẻ “ăn” một chút vào phần âm mid. Sức mạnh của dải bass là không có gì phải bàn cãi, nhưng nếu đem so với người anh em ATH-M50 thì ATH-WS550iS vẫn tỏ ra hơi đuối sức một chút. Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất là khả năng tái tạo dải bass của tai nghe không bị quá sức như trên một số tai nghe thiên bass khác.

Tông đen đỏ khá ngầu

Dải mid và treble nhìn chung là tương đối cân bằng, không có gì quá đặc sắc để thu hút người dùng, nhưng hoàn toàn có thể làm hài lòng đại đa số người nghe. Điều này đồng nghĩa với việc tai nghe không thiên vị bất kì một dải tần số nào. Chất âm của WS550iS đối với một số người khó tính có thể sẽ được cho là thiếu độ trong nhất định khi so với đàn anh M50, nhưng với mức giá 2,9 triệu thì đây là sản phẩm tương đối hợp lý, chấp nhận được.

Cầu nối bằng thép không rỉ

Khi sử dụng với các thiết bị di động cao cấp có khả năng tinh chỉnh EQ chi tiết, tai nghe sẽ là một người bạn đồng hành đáng giá. Với thiết lập EQ đúng, WS550iS sẽ đem lại âm bass sâu hơn, dải mid vang hơn và âm high trong trẻo hơn.

Mút tai nghe to và êm ái

Phần tai nghe lớn đem lại cảm giác thoải mái khi đeo, nhưng khoảng cách giữa driver và tai nghe có cảm giác hơi gần. Đối với những người nghe chuyên nghiệp thì điều này sẽ đem lại cảm giác sân khấu tốt hơn, nhưng đối với một số người mới tham gia vào sân chơi âm thanh, WS550iS có thể sẽ đem lại sự không thoải mái trong thời gian đầu.

Chất lượng cuộc gọi

Nhìn chung, chất lượng cuộc gọi được thực hiện từ WS550iS tương đối tốt. Thiết kế phần micro tương đối gần với miệng, giúp cho khả năng bắt âm trở nên chính xác hơn. Trong thử nghiệm, thay đổi giữa việc nói vào micro của điện thoại và nói vào micro của tai nghe thì không có sự khác biệt nào.

Kết luận

Tai nghe ATH-W550iS với mức giá 2,9 triệu đồng nhìn chung là một lựa chọn đáng giá cho những người mới gia nhập vào sân chơi âm nhạc. Driver 53mm và thiết kế vành tai giúp đem lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn, tái tạo tương đối chính xác sân khấu. Phải lưu ý là bạn cần phải sử dụng kết hợp với một thiết bị có bộ xử lý âm thanh tốt cũng như khả năng tinh chỉnh EQ chi tiết.

  • Ưu điểm: Driver lớn; cách âm tốt; dây chống xoắn; tương thích với 2 hệ điều hành iOS và Android; đeo thoải mái.
  • Nhược điểm: Driver rung hơi mạnh; bố trí của Driver khá gần tai; vỏ nhựa.

Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Tai, nghe, bass, ATH, WS550iS, Audio, Technica

TIN LIÊN QUAN

Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới

Cận cảnh tai nghe chuyên nghiệp Audio-Technica ATH-R70x Đánh giá nhanh tai nghe Audio-Technica ATH-MSR7 Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai Sony ra mắt máy nghe nhạc cho...

Trên tay tai nghe Audio Technica ATH: Âm lớn, hoàn thiện khá

Audio Technica là thương hiệu đến từ Nhật bản, hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú từ micro,...

Audio-Technica ATH-S220BT: Thiết kế thời trang, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD

ATH-S220BT là chiếc tai nghe không dây mới nhất từ Audio-Technica, được phát triển với mục tiêu đem lại cho người dùng một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn mang chất âm đặc trưng của hãng, bên cạnh đó là viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 60 tiếng ấn

Khui hộp và cảm nhận Hi-res Audio-Technica ATH-MSR7: Liệu có còn xuân?

Có lẽ cộng đồng người chơi tai nghe Việt đã quen thuộc với thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản: Audio-Technica. Nhà sản xuất tai nghe này nổi tiếng với những chiếc headphone cao cấp cùng thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng sở hữu chất âm vô cùng

Audio Technica giới thiệu tai nghe LS50 và LS70 màng phủ Các-bon

LS50 được trang bị tới 2 màng loa Dynamic với thiết kế Live Tuned, với mỗi màng có đường kính...

Audio-Technica ra mắt sản phẩm kế nhiệm của tai nghe không dây đầu bảng ATH-M50xBT

Sau một thời gian dài, ATH-M50xBT đã có người kế nhiệm với hàng loạt công nghệ nâng cấp do Audio-Technica bổ sung.

[CES 2018] Audio-Technica trình làng loạt sản phẩm mới, phù hợp với mọi người

Cụ thể, DSR5BT sẽ dành cho dân audiophile, SPORTT70BT cho người chơi thể thao, NC700BT lọc tiếng ồn siêu tốt và S200BT cho phân khúc giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết