Audio-Technica ATH-S220BT: Thiết kế thời trang, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD

ATH-S220BT là chiếc tai nghe không dây mới nhất từ Audio-Technica, được phát triển với mục tiêu đem lại cho người dùng một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn mang chất âm đặc trưng của hãng, bên cạnh đó là viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 60 tiếng ấn tượng.



Audio-Technica ATH-S220BT: Thiết kế thời trang, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD



Theo Audio-Technica, ATH-S220BT là chiếc tai nghe không dây với chất âm hấp dẫn, hỗ trợ tốt nhu cầu đàm thoại, thời lượng pin rất dài để mọi người thoải mái sử dụng thay vì thường xuyên theo dõi dung lượng còn lại. Bên cạnh đó, tính năng sạc nhanh (10 tiếng cho 3,5 tiếng nghe nhạc) sẽ giúp việc nghe nhạc trên ATH-S220BT không bị gián đoạn quá lâu.







Nhằm đem lại cảm giác thoải mái khi đeo, ATH-S220BT sử dụng đệm tai dạng mỏng nhưng có thiết kế đặc biệt, có thể chặn âm thanh từ các driver 40mm  thoát ra ngoài một cách hiệu quả.



Bên cạnh Bluetooth 5.0 và khả năng ghép nối đa thiết bị cùng lúc, ATH-S220BT còn được trang bị thêm khả năng chuyển đổi ngườn phát nhanh với Fast Pair Support (chỉ hỗ trợ nguồn phát Android), Low Latency Mode giúp giảm độ trễ âm thanh khi chơi game, tương thích trợ lý ảo Siri và Google Assistant.







Ở hộp đựng sản phẩm, Audio-Technica còn tặng kèm thêm một dây cáp dài 1,2m với micro trên dây để sử dụng cùng tai nghe ở những trường hợp cần thiết.



Giá tham khảo: 69 USD



Theo: What Hifi


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Audio-Technica trình làng phiên bản đặc biệt “Lantern Glow” của tai nghe không dây ATH-M50xBT2

Ở Lantern Glow, màu sắc của tai nghe đã được chọn ra từ kết quả bỏ phiếu của hơn 13000 người hâm mộ Audio-Technica trên toàn thế giới.

Audio-Technica ra mắt sản phẩm kế nhiệm của tai nghe không dây đầu bảng ATH-M50xBT

Sau một thời gian dài, ATH-M50xBT đã có người kế nhiệm với hàng loạt công nghệ nâng cấp do Audio-Technica bổ sung.

[CES 2018] Audio-Technica trình làng loạt sản phẩm mới, phù hợp với mọi người

Cụ thể, DSR5BT sẽ dành cho dân audiophile, SPORTT70BT cho người chơi thể thao, NC700BT lọc tiếng ồn siêu tốt và S200BT cho phân khúc giá rẻ.

Trên tay tai nghe Audio Technica ATH: Âm lớn, hoàn thiện khá

Audio Technica là thương hiệu đến từ Nhật bản, hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú từ micro,...

Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới

Cận cảnh tai nghe chuyên nghiệp Audio-Technica ATH-R70x Đánh giá nhanh tai nghe Audio-Technica ATH-MSR7 Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai Sony ra mắt máy nghe nhạc cho...

Audio-Technica hé lộ đôi tai nghe true-wireless đầy sắc màu dành cho dịp Giáng sinh

ATH-SQ1TW - đôi true-wireless mới nhất từ Audio-Technica, được bật mí là có giá chỉ 106 USD nhưng lại trang bị nhiều tính năng như chống nước chuẩn IPX4, Google Fast Pair và sạc nhanh để trở thành món quà thú vị trong dịp Giáng sinh này.

Audio Technica ATH-DSR9BT và ATH-DSR7BT: tai nghe Bluetooth aptX, công nghệ Dnote

Công nghệ “Pure Digital Drive” hay cũng gọi là Dnote là một mạch riêng cho phép truyền...

Audio Technica giới thiệu tai nghe LS50 và LS70 màng phủ Các-bon

LS50 được trang bị tới 2 màng loa Dynamic với thiết kế Live Tuned, với mỗi màng có đường kính...

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...