Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé.


Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz
Mở hộp Realme 8s 5G

Nhìn trên hình bạn có thể nhận thấy Realme đã sử dụng tông màu vàng cho chiếc hộp của Realme 8s 5G. Mặt trước của hộp vẫn là tên điện thoại và logo của Realme.


Mở hộp Realme 8s 5G cho thấy bên trong hộp là chiếc máy có màu xanh lam, các phụ kiện đi kèm như sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, ốp lưng dẻo trong suốt được tặng kèm, củ sạc Dart Charge 33W và cáp USB-C.


Mặt lưng của máy

Thiết kế của Realme 8s 5G không có nhiều điểm khác biệt so với chiếc Realme 8 5G. Mặt trước vẫn là màn hình đục lỗ để chứa camera selfie. Viền bezel hai cạnh bên và cạnh trên của chiếc smartphone này khá mỏng, cạnh dưới thì dày hơn một chút.


Mặt sau được làm bằng nhựa, phủ một lớp mờ bên trên làm tăng khả năng bám vân tay và mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn.


Cạnh trái của máy

Nút nguồn của Realme 8s 5G được tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới, cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng và khe chứa thẻ SIM 3 trong 1. Cạnh dưới là loa ngoài, micro chính và cổng USB Type-C, cạnh trên chứa một micro phụ.


Mặt trước của máy

Mặt trước của máy là màn hình LCD rộng 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ vô cùng sắc nét. Màn hình của máy có tần số quét 90Hz và độ sáng đạt 600 nits nên mang lại trải nghiệm chơi game hay sử dụng ngoài trời cực tốt. Về trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình Realme 8s 5G mang lại chất lượng hiển thị màu sắc ở mức tốt với góc nhìn rộng và độ sắc nét cao.


Màn hình của Realme 8s 5G

Màn hình của máy còn cho phép người dùng có thể điều chỉnh tốc độ làm mới xuống mức 60Hz để tiết kiệm pin một cách tối đa. Về cấu hình, máy bao gồm vi xử lý Dimensity 810 5G của MediaTek. Vi xử lý này có 8 nhân, 2 lõi Cortex-A76 tốc độ lên tới 2.4Ghz và 6 nhân Cortex-A55 tốc độ 2Ghz. Đi kèm với đó là GPU Mali-G57 2 nhân giúp mang lại trải nghiệm chơi game cực tốt và mượt mà cho người dùng.


Bộ nhớ của máy bao gồm các tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB và tính năng mở rộng RAM ảo lên tới 5GB thông qua bộ nhớ trong. Như vậy có nghĩa người dùng có thể có tới 11GB RAM khi chơi game hay thực hiện các tác vụ đa nhiệm tốt hơn. Chiếc smartphone này còn sở hữu bộ nhớ chuẩn UFS 2.2 với dung lượng 128GB, chạy hệ điều hành Android 11 và giao diện Realme UI 2.0.


Cụm camera của Realme 8s 5G

Realme 8s 5G sở hữu hệ thống 3 camera sau với camera chính độ phân giải 64MP, ống kính khẩu độ f/1.8, camera chân dung và camera macro độ phân giải 2MP. Camera chính Omnivision OV64B có khả năng hoạt động rất tốt, đặc biệt trong điều kiện đủ sáng. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ quay video 4K 30fps. Mặt trước của máy là camera selfie 16MP, ống kính khẩu độ f/2.1 giúp người dùng có thể chụp ảnh selfie hoặc video call cực tốt.


Máy có viên pin dung lượng 5000 mAh

Realme 8s 5G được nhà sản xuất trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Dart Charge 33W. Viên pin này có thể hoạt động thoải mái hơn 1 ngày với màn hình 90Hz.


Giá bán khởi điểm của máy tại Ấn Độ khoảng 17,999 INR ( tương đương 5,57 triệu)

Về kết nối, máy hỗ trợ Dual-SIM 5G, Wifi 802.11 a/b/g/n/ac, công nghệ Bluetooth 5.1, GPS, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và cổng USB Type-C, hỗ trợ Hi-Res Audio. Giá bán khởi điểm của máy tại Ấn Độ khoảng 17,999 INR ( tương đương 5,57 triệu) cho phiên bản RAM 6GB, ROM 128GB và 19,999 INR (khoảng 6.2 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8GB và ROM 128GB.


Qua bài mở hộp Realme 8s 5G chúng ta có thể nhận thấy đây là chiếc máy hỗ trợ 5G có mức giá tốt nhất hiện nay và chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn ở thời điểm hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.