Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác để tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định của thiết bị.
Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Bước 1: Tải về và cài đặt ứng dụng tùy biến biểu tượng ứng dụng Adapticons từ App Store hoặc thông qua liên kết phía dưới.

Bước 2: Tùy biến biểu tượng ứng dụng theo sở thích cá nhân

Mở ứng dụng Adapticons > chạm vào ứng dụng cần tùy biến và chọn hình dáng cho icon thay thế, bao gồm square, rounded và round.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn nhiều hình dáng khác sau khi nâng cấp phiên bản PRO với mức giá khá rẻ (25.000đ).

Sau khi lựa chọn xong hình dáng của icon, bạn vuốt xuống phía dưới để thay đổi một số chi tiết khác như Kích thước icon, kích thước của nội dung hiển thị bên trong icon, thay đổi màu sắc, thay đổi biểu tượng ứng dụng hoặc chuyển sang chế độ đen/trắng.

Nhấn nút Save để lưu và áp dụng thay đổi mới trên biểu tượng ứng dụng. Thực hiện lại các thao tác trên cho đến khi bạn đạt được số lượng icon có giao diện mới theo ý muốn!

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: DROIDVIEWS

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-tuy-bin-icon-ng-dung-ma-khong-cn-thay-di-giao-din-mac-dnh-tren-smartphone-android.149999/

TIN LIÊN QUAN

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản miễn phí, khá đủ dùng, nhưng

Hướng dẫn chi tiết thiết kế giao diện trên Android, chất từng icon dành cho bạn

Adapticons là công cụ có sẵn trên CH Play giúp người dùng tự thiết kế bộ giao diện icon cho điện thoại của mình, điểm đặc biệt của ứng dụng này là cho phép tải thêm hình ảnh, icon từ bên ngoài vào.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Cách tạo, thay đổi màu icon ứng dụng iPhone thú vị theo ý muốn

iOS 14 đã chính thức xuất hiện với rất nhiều sự thay đổi và tính năng mới mẻ. Người dùng có thể dễ dàng đổi màu icon ứng dụng iPhone cực kỳ mới lạ chỉ với một số thao tác đơn giản mà Trang Công Nghệ giới thiệu sau đây. Hướng dẫn cách đổi màu

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài bước. Cùng theo dõi và thực hiện

Lấy lại biểu tượng dưới thanh taskbar trong Windows 7

Mất icon trên taskbar hoặc biểu tượng, shortcut bị hỏng trên taskbar, Start menu, desktop Windows 7 sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát các hoạt động trên máy tính. Nếu đang bị mất biểu tượng trên taskbar hoặc hỏng icon thì hãy xem cách fix này nhé.

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại