Những ứng dụng iPhone/iPad và iPod Touch được tải xuống nhiều nhất 10 năm qua

Để đánh dấu kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi của kho ứng dụng App Store – ra mắt vào tháng 7 năm 2008, công ty chuyên phân tích ứng dụng App Annie đã tiến hành tổng hợp và lập ra danh sách những ứng dụng được người dùng iPhone/iPad và iPod Touch tải xuống sử dụng nhiều nhất trong một thập kỉ qua.

10. QQ

QQ là một ứng dụng được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn công nghệ Tencent của Trung Quốc. Ứng dụng này có không gian phát triển mạnh mẽ với thị trường tỷ dân và đem tới vô số trải nghiệm khác nhau như: nhắn tin, chơi game, nghe nhạc… 

Những ứng dụng iPhone/iPad và iPod Touch được tải xuống nhiều nhất 10 năm qua

9. WeChat

Thêm một ứng dụng nữa của Tencent lọt vào danh sách này, WeChat được sử dụng hết sức rộng rãi tại Trung Quốc nhờ khả năng nhắn tin tiện dụng và hỗ trợ thanh toán di động. Tính đến tháng 3 năm nay, WeChat có hơn 1 tỷ người dùng thường xuyên hàng tháng. 

8. Skype

Ứng dụng nhắn tin Skype mà Microsoft thâu tóm năm 2012 với giá 8.5 tỷ USD hiện đã đánh dấu cột mốc hơn 1 tỷ lượt tải xuống trên smartphone. Năm 2017, Skype từng nhận được một bản nâng cấp lớn và điều đó giúp ứng dụng này có thêm khả năng cạnh tranh tốt hơn với FaceTime và Facebook Messenger. 

7. Snapchat

Snapchat từng ra mắt lần đầu trên App Store với tên gọi là Picaboo vào năm 2011, trải qua 7 năm phát triển không ngừng nghỉ, Snapchat hiện đang là một trong những ứng dụng phổ biến nhất thế giới hiện nay. Tính đến tháng 2/2018, Snapchat đã có tới 191 triệu người dùng hàng ngày. 

6. Google Maps

Không có gì lạ khi Google Maps chiếm lĩnh vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng 10 ứng dụng phổ biến nhất trên iPhone. Sự tiện dụng của công cụ tìm đường do Google phát triển đã hấp dẫn vô số người tải xuống để sử dụng. 

5. WhatsApp

WhatsApp, dịch vụ nhắn tin mã hóa mà Facebook thâu tóm năm 2014 hiện đang có tới 1.5 tỷ người dùng hàng tháng – con số khổng lồ mà bất cứ nhà phát triển ứng dụng nào cũng phải mơ ước. 

4. Instagram

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2010, Instagram luôn nằm trong top những ứng dụng phổ biến nhất trong suốt 8 năm qua. Hiện ứng dụng này đã được gã khổng lồ Facebook nhanh chân thâu tóm vào năm 2012. 

3. Youtube

Đối thủ sừng sỏ của Apple là Google cũng sở hữu một ứng dụng được người dùng iPhone hết sức ưa chuộng – Youtube. Nền tảng video lớn nhất thế giới này hiện đang nằm trong danh mục ứng dụng miễn phí hàng đầu trên App Store và cũng là ứng dụng phổ biến thứ 3 trong lịch sử App Store. 

2. Facebook Messenger

Messenger là ứng dụng nhắn tin tách ra khỏi dịch vụ trò chuyện của Facebook. Ngay từ khi ra đời, ứng dụng này lập tức trở nên vô cùng phổ biến nhờ sức hút không thể chối cãi của Facebook. Năm nay, nhà phát triển của đã tiến hành thiết kế lại giao diện Messenger để làm giảm bớt cảm giác lộn xộn và phức tạp. 

1. Facebook

Ngôi vương về độ phổ biến đối với người dùng iPhone/iPad không ai khác chính là Facebook. Mạng xã hội phổ biến nhất thế giới hiện đang là ứng dụng iPhone được tải xuống nhiều nhất từ trước cho tới nay. Chỉ trong quý đầu tiên của năm 2018, Facebook đã được tải về tới 29.4 triệu lần. 

AnhNQ

Theo: Business Insider

TIN LIÊN QUAN

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn thiết bị của mình.

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một số tiện ích giúp theo CPU, RAM,

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(27/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc đấy.

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho dế yêu, trang iMangoss đã

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cách cài đặt USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N không cần đĩa cực đơn giản

USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N là thiết bị thu sóng Wi-Fi dùng được cho cả máy tính bàn và laptop, có tốc độ truy cập cao và khả năng bắt sóng mạnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta