Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân PC cũng đã xuất hiện từ lâu nhưng không phải người chơi nào cũng biết đến cách tải và chơi. Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Liên Quân cũng như các game khác trên máy tính một cách vô cùng đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Cách chơi Liên Quân trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải về phần mềm hỗ trợ chơi game trên máy tính Nox Player theo đường dẫn mình để phía bên dưới:


Download Nox Player: Tại đây


Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Ưu điểm của phần mềm Nox Player:


Hỗ trợ cài đặt và chạy các ứng dụng từ cửa hàng Google Play hoặc từ bên ngoài.Hỗ trợ Root máy.
Hỗ trợ các dịch vụ đi kèm như: Định vị, thao tác chạm vuốt, chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình...
Đặc biệt hầu như không có quảng cáo chen ngang trong quá trình sử dụng.
Hỗ trợ Tiếng Việt.

Nhược điểm: Chỉ hỗ trợ chạy trên phiên bản phần mềm Android 7.1.2.

Bước 2: Sau khi đã hoàn thành việc tải về và cài đặt, tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn vào biểu tượng Google Play hoặc tìm kiếm trực tiếp thông qua Thanh tìm kiếm.


Bước 3: Game Liên Quân sẽ được đề xuất ở trang chính của cửa hàng Google Play.


Lưu ý: Trước khi tải game về, bạn cần thực hiện đăng nhập tài khoản Google của mình.


Bước 4: Bạn nhấn vào Cài đặt để tải game. Giờ chỉ việc ngồi chờ game tải xong và chiến thôi.


Bước 5: Bạn tiến hành đăng nhập và thưởng thức game Liên Quân nhé.

Bước 6: Mặc định thì ứng dụng đã cài đặt sẵn các phím chức năng có trong game. Nếu bạn muốn đặt lại các phím cho riêng mình, bạn hãy bấm vào biểu tượng Bàn phím ở thanh công cụ bên phải màn hình. Tại đây bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng các thao tác điều khiển trong game để dễ chơi hơn.


Trong hộp công cụ, bạn có thể tùy chỉnh nhiều loại phím như: Phím di chuyển, Nhấp một lần, Nhấp liên tục, Di chuyển bằng chuột phải, Xoay góc nhìn,… Để thực hiện tùy chỉnh các phím, bạn nhấn vào các phím chức năng và di chuyển tới chỗ mà bạn muốn thay thế. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Theo cảm nhận của mình thì việc chơi Liên Quân trên máy tính cho độ mượt giống tương tự như điện thoại. Tuy nhiên, các thao tác khi chơi sẽ có phần khó hơn so với trên điện thoại, do vậy bạn sẽ cần nhiều thời gian để làm quen các thao tác trên máy tính.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết cách để trải nghiệm việc chơi Liên Quân trên máy tính. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để chơi game 3D

Khi chơi một số tựa game trên trình duyệt đòi hỏi người chơi phải cài đặt Unity Web Player. Đây là công cụ đắc lực, giúp bạn thoải mái trải nghiệm những tựa game 3D sắc nét, hiệu ứng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi đó.

Cách khắc phục màn hình đen hoặc sọc đen trong Nox App Player

Khi sử dụng các ứng dụng hoặc chơi trò chơi trên trên Nox App Player, bạn có thể gặp sự cố màn hình màu đen hoặc có sọc đen. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

BlueStacks 3 và Nox Player 6 có những điểm gì giống và khác nhau?

Do vậy, để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Những phần mềm Android trên PC đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ứng dụng Android trên máy tính. Các phần mềm như BlueStacks, Nox Player, MEmu, KOPlayer... đang rất được đón nhận. Tuy

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi Android ngày càng tăng cao.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.