Nếu không muốn khó chịu với chữ " seen" huyền thoại trên Facebook, hãy làm theo những bước sau

Chắc hẳn không ít lần chữ “Seen” huyền thoại trên Facebook hãm hại bạn rồi đúng không? Tuy nhiên giờ bạn không phải lo nữa, chỉ cần vài bước đơn giản là bạn có thể tắt ngay chữ “seen” phiền toái này rồi đấy. 

Nếu không muốn khó chịu với chữ " seen" huyền thoại trên Facebook, hãy làm theo những bước sau

Chức năng này được có trong add-on của Google Chrome tên là J2teaM mà mình từng hướng dẫn trong bài viết trước. Các bạn có thể xem ở phần xem thêm ở trên.

Giới thiệu lại cho các bạn chưa biết về công cụ này: “J2TeaM là một add-on cho Google Chrome được phát triển bởi nhóm Admin của một Group khá nổi tiếng trên Facebook là J2TEAM Community. Add-on có rất nhiều tính năng rất thú vị mà lại miễn phí”.

Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn tính năng chặn hiện chữ “Seen” mỗi khi chúng ta đọc tin nhắn trong Facebook.Để sử

dụng được công cụ, bạn vui lòng cài đặt add-on dành cho Chrome tại đây. Việc cài đặt rất đơn giản chỉ cần chọn vào Add to Chrome như ảnh dưới. 

Sau khi cài đặt xong bên góc trên bên phải của Chrome sẽ xuất hiện biểu tượng có chữ J trắng trong khung nền xanh. Nhấn chuột vào biểu tượng sẽ có một bảng tính năng hiện ra, ở phần “Quyền riêng tư” gồm có các tùy chọn: Chặn đã xem, chặn đang trả lời trong inbox và chặn đang trả lời trên bình luận. Bạn chỉ việc tích vào chặn đã xem là xong. 

Bên cạnh đó, mình giới thiệu thêm tính năng đọc tin nhắn cũ của bạn với một người bạn bất kì.

Nhấn phải chuột vào biểu tượng của công cụ J2teaM > Chọn Công cụ > Chọn Xem tin nhắn đầu tiên trên Facebook.

Cửa sổ mới của Chrome hiện ra, tại mục Facebook User URL, bạn chỉ cần dán link profile của người đó vào rồi chọn Scan là bạn sẽ đọc được những tin nhắn đầu tiên của mình và người bạn đó đấy. 

Lưu ý nhỏ: Để lấy link Profile chỉ cần bạn vào trang facebook cá nhân của một người bạn bất kỳ. Sau đó copy đường link đó trên thanh địa chỉ của Chrome là được.

Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã xem lại được những tin nhắn đầu tiên của chúng ta với bạn bè rồi đấy. Ngoài ra add-on này còn rất nhiều công cụ thú vị miễn phí, bạn hãy tự mình khám phá nhé. Chúc bạn thành công!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

J2TEAM Security: Yên tâm hơn rất nhiều trước những mối đe dọa trên Internet

J2TEAM Security là một tiện ích mở rộng (Extension) bảo mật trên trình duyệt Google Chrome. Có nguồn gốc từ Việt Nam, được phát triển bởi một Group trên Facebook rất nổi tiếng là J2Team đứng đầu là một Kỹ sư công nghệ có biệt danh junookyo.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin Game khỏi thanh sidebar của

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet, đặc biệt là mạng xã hội Facebook.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách những người chat với chúng ta

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng cường bảo mật cho trình duyệt

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ được đưa ra ngẫu nhiên mà thôi,

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED