Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu chi tiết những rủi ro khi sử dụng Office Crack.

Những rủi ro khi sử dụng Office Crack

Sử dụng phiên bản crack Office 365 có thể gặp rắc rối lớn. Microsoft có thể phạt bạn, dữ liệu riêng tư nhất của bạn có thể bị xâm phạm, bạn sẽ không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào... mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ hơn. 

Bạn sẽ không nhận được bản cập nhật mới

Microsoft cố gắng cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho những khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Microsoft. Đây là lý do tại sao công ty liên tục phát hành các tính năng mới và bản cập nhật bảo mật để giữ cho các ứng dụng Office hoạt động trơn tru.

Nếu bạn cài đặt gói Office miễn phí có nhiều lỗi, bạn sẽ không thể sửa nó vì bạn sẽ không nhận được bất kỳ bản cập nhật nào.

Với phiên bản Office miễn phí, bạn sẽ không nhận được hỗ trợ kỹ thuật từ Microsoft. Tất nhiên, có rất nhiều hướng dẫn trực tuyến giúp bạn khắc phục hầu hết các sự cố phổ biến của Office, nhưng nếu bạn không thành công thì sẽ không có thêm trợ giúp nào.

Xem thêm: MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn có thể không nhận được đầy đủ chức năng của Office

Mặc dù bạn không gặp sự cố khi sử dụng Office cho các bài tập cá nhân, nhưng có thể không suôn sẻ khi bạn phải chia sẻ tài liệu Office với người khác. Với giấy phép vi phạm bản quyền, bạn sẽ gặp khó khăn khi chỉnh sửa hoặc thậm chí mở tài liệu cho bài tập của mình.

Ngoài ra, vì phiên bản Office của bạn không nhận được bất kỳ bản cập nhật nào nên bạn sẽ bỏ lỡ các tính năng mới mà bạn sẽ cần để hoàn thành công việc của mình. Vì vậy, mỗi khi bạn làm việc cùng với bất kỳ ai, bạn sẽ phải sử dụng Microsoft Office Online Miễn phí để mở và chỉnh sửa tài liệu.

Phần mềm vi phạm bản quyền là mối đe dọa bảo mật

Hacker có thể sử dụng phần mềm vi phạm bản quyền để che giấu phần mềm độc hại có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống của bạn. Sau khi máy tính của bạn bị nhiễm phần mềm độc hại, tin tặc có thể sử dụng máy tính đó để theo dõi hoạt động của bạn và lấy mật khẩu, đánh cắp thông tin cá nhân quan trọng của bạn. Đi xa hơn nữa có thể là tống tiền, trộm tiền, làm hỏng hệ thống của bạn hoặc cài đặt nhiều phần mềm độc hại hơn.

Nếu đang Office crack download, bạn nên kiểm tra máy tính của mình để tìm phần mềm độc hại nhằm tránh mọi hậu quả không mong muốn.

Office Crack bất hợp pháp

Bạn đã biết rằng vi phạm bản quyền là bất hợp pháp, nhưng Microsoft có biết về các ứng dụng Office vi phạm bản quyền của bạn không? Câu trả lời là Có. Microsoft biết rằng bạn đang sử dụng bản sao Office crack. Microsoft chỉ định một địa chỉ IP cho một lần cài đặt, vì vậy công ty sẽ phát hiện ra phiên bản bị bẻ khóa nếu cùng một địa chỉ IP được sử dụng cho nhiều lần cài đặt.

Đây là cách Microsoft có thể kiện bạn, đặc biệt nếu bạn phát tán phần mềm vi phạm bản quyền. Cuối cùng, bạn có thể phải trả một khoản tiền phạt rất nặng hoặc thậm chí phải ngồi tù. Nếu bạn quyết định mua phiên bản chính hãng, có một điều bạn nên làm trước khi cài đặt là gỡ cài đặt gói Office crack nhé.

Bằng cách này, bạn sẽ xóa mọi dấu vết của phiên bản giả mạo và tránh xung đột phần mềm. Nếu phiên bản giả mạo có chứa phần mềm độc hại, bạn có thể gặp khó khăn khi cố xóa phần mềm đó khỏi máy tính của mình. Tuy nhiên, có một vài thủ thuật bạn có thể thử.

Phiên bản miễn phí gây mất lòng tin

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và nhân viên của bạn phải làm việc với phần mềm vi phạm bản quyền, họ có thể đặt câu hỏi về kỹ năng ra quyết định của bạn. Đối với khách hàng cũng vậy. Nó mang lại rủi ro khi sử dụng Office Crack.

Giả sử bạn đang giới thiệu cho họ một ý tưởng kinh doanh và họ nhận thấy thông báo “Kích hoạt sản phẩm không thành công” trước khi bạn bắt đầu bản trình bày PowerPoint của mình. Nếu bạn không muốn hoặc không đủ khả năng để có được giấy phép chính hãng, tại sao họ phải đưa tiền cho bạn?

Làm thế nào để tránh rủi ro khi sử dụng Office Crack?

Giải pháp cho bạn là sử dụng Microsoft Office chính hãng có phí. Bạn có thể mua Microsoft Office tại Việt Nam thông qua các cửa hàng bán lẻ máy tính như , Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Thế Giới Di Động,... Hay thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo….

Bạn cũng có thể mua Microsoft Office trực tiếp từ trang web chính thức của Microsoft Việt Nam. Trên trang web này, bạn có thể chọn phiên bản Office mà bạn muốn mua và làm theo các hướng dẫn để hoàn tất việc mua hàng. Các phiên bản Microsoft Office phổ biến như: Office 2019, Office 2016, Office 2013, Office 2010, Office 2007, Office 2003 cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp ... Sẽ không mất quá nhiều thời gian để bạn tải nó về.

Ngoài ra, Microsoft cũng cung cấp Microsoft 365 tại Việt Nam, cho phép bạn sử dụng các ứng dụng Office trên nhiều thiết bị và được cập nhật tự động. Bạn có thể truy cập trang web của Microsoft Việt Nam để tìm hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm này. Lưu ý rằng giá cả mua hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi mua hàng và phiên bản Microsoft Office bạn muốn mua. Chúc các bạn thành công.

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin rủi ro khi sử dụng Office Crack. Hy vọng những thông tin trên giúp ích cho người đọc.

TIN LIÊN QUAN

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện như: Phân tích biểu đồ, thu

Hướng dẫn download và cài đặt Office 365 Personal Full Crack nhanh chóng và chuẩn nhất

Office 365 là một bộ ứng dụng văn phòng tích hợp Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher, Sway và Access của Microsoft vào dịch vụ đám mây. Bạn có thể tải và crack Office 365 để sử dụng vĩnh viễn. Với những ai làm việc văn phòng, phần

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn có thu nhập thấp đặc biệt sinh

Hướng dẫn tải xuống Microsoft Office 2013 Crack phiên bản mới nhất

Hướng dẫn tải xuống Microsoft Office 2013 Crack phiên bản mới nhất. Bạn có muốn sử dụng Office 2013 trên máy tính của mình không? Nếu vậy, trước tiên bạn cần tải xuống Office 2013. Bài đăng này từ trangcongnghe.vn cung cấp trình tải xuống Microsoft

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm bạn đã cài đặt bao gồm

[Update 2022] Hướng dẫn download Office 365 full crack vĩnh viễn

Office 365 là một phần không thể thiếu trong việc học tập cũng như các công việc thường ngày. Bài viết sau đây, Vintech City sẽ hướng dẫn bạn đọc cách download Office 365 full crack. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Mời bạn tải về Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất trên Windows 10

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản Office 2019 cho máy tính Windows với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt phải kể đến tính năng điều khiển bằng giọng

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.