5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng từ cơ bản đến nâng cao, có thể giúp các bạn nhanh chóng thành thạo PicsArt hơn.
Lưu ý: Đây chỉ là 5 channel mà mình thường xuyên theo dõi và muốn chia sẻ với các bạn để giúp cho việc sử dụng PicsArt trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra vẫn còn khá nhiều kênh khác các bạn có thể tìm kiếm trên YouTube nhé.

1. Vn PicsArt

Một trong số những video ấn tượng của Vn PicsArt Channel
Kênh hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cách dùng các công cụ trong ứng dụng, áp dụng hiệu ứng - màu sắc, thủ thuật chỉnh sửa, ghép ảnh ấn tượng và rất nhiều thứ hay ho khác nữa nhé.

2. PicsArt Photo Studio

Một trong số những video ấn tượng của PicsArt Photo Studio Channel
Kênh chuyên về các thủ thuật ghép ảnh ấn tượng với rất nhiều video sáng tạo, giúp cho những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn. Điểm thú vị nhất khiến mình theo dõi channel này chính là các khóa học được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, bài hướng dẫn chi tiết và bạn có thể dễ dàng tiếp cận hay thực hành mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

3. PicsArt Tutorial

Một trong số những video ấn tượng của PicsArt Tutorial Channel
Mặc dù kênh PicsArt Tutorial ít được cập nhật nội dung mới so với các channel khác, nhưng vẫn còn khá nhiều video hướng dẫn tạo ảnh độc đáo để bạn tham khảo nhé!

4. PicsArt Professional

Một trong số những video ấn tượng của PicsArt Professional Channel
Mặc dù sở hữu số lượng lớn các video hướng dẫn sử dụng Picsart và thường xuyên được cập nhật nội dung mới, nhưng một nhược điểm mà bạn cần lưu ý trước khi theo dõi kênh này chính là khoảng cách về ngôn ngữ bên trong ứng dụng... có lẽ chỉ phù hợp với những ai đã thành thạo Picsart hoặc sử dụng để tham khảo và tạo nguồn cảm hứng cho tác phẩm mới của mình.

5. Design Picsart Mostafa Gnedy

Một trong số những video ấn tượng của Design Picsart Mostafa Gnedy Channel
Kênh chuyên về các thủ thuật chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh với nhiều chủ đề khác nhau, giúp tạo ra những hiệu ứng ấn tượng cho mỗi bức ảnh của bạn. Ngoài ra, Design Picsart Mostafa Gnedy cũng cung cấp một số khóa học cơ bản về cách dùng ứng dụng PicsArt cho người mới bắt đầu.
TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living Planet.

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka... Bạn cũng có thể tra cứu thông

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie Maker... đã giúp người dùng tạo

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.