Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Trong thời gian qua, hẳn nhiều diễn đàn công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình trên trang cá nhân Facebook bằng Picsart đúng không nào? Vậy cách làm ra sao, cùng mình tìm hiểu nhé.

 

Nếu như đọc những dòng này mà bạn vẫn chưa hiểu tạo hình có trang cá nhân Facebook là sao, thì nó là như thế này.

Cách thực hiện

Đầu tiên, phải tải ứng dụng trước đã.

  • iOS
  • Windows Phone
  • Android

Tiếp đến chụp màn hình trang cá nhân hoặc đoạn status lại và làm theo hướng dẫn sau.

Bước 1: Mở một tấm hình có phông nền màu trắng, chọn mục Thêm ảnh và thêm tấm hình trang cá nhân hoặc status của bạn vừa chụp ở trên vào > Sau đó, ấn vào dấu tít ở góc phải để xác nhận lưu lại.

Bước 2: Bây giờ, dòng trạng thái và tấm nền trắng đã hòa làm một. Chọn tiếp Công cụ > Hình phối cảnh  Sau đó tùy chỉnh theo chiều dọc hoặc chiều ngang và lưu lại.

Bước 3: Mở một tấm hình làm nền (minh cung cấp ở cuối bài). Chọn Thêm ảnh và add tấm hình vừa lưu ở trên > Chọn Hòa trộn > Nhiều lớp, sau đó xoay và tùy chỉnh tấm hình cho phù hợp nhất.

Cuối cùng, thành quả là đây.

Hoặc là thế này.

Và điều quan trọng nhất chính là bộ hình nền cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Mời bạn tải về bộ sưu tập ảnh nền

Chúc các bạn sáng tạo trang cá nhân mình hơn cùng Picsart.

 


Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI

TIN LIÊN QUAN

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Cách viết chữ gây ấn tượng trên Facebook

Chúng ta thường thấy một số bài viết trên Facebook có những phông chữ rất ấn tượng, trong khi đó phần soạn thảo của Facebook thì không có tính năng chỉnh sửa font chữ. Bạn muốn viết chữ gạch chân trên Facebook , hoặc chữ in đậm, in nghiêng trên

Cách hẹn giờ gửi SMS, post Facebook, gửi email,... cực hay

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cách để hẹn giờ gửi tin nhắn, post status Facebook đúng lúc. Thì hôm nay, mình xin hướng dẫn một cách cực kì...

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger Bước đầu tiên bạn chọn vào hình

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu