Cách sao lưu danh bạ từ SIM trên iPhone sang tài khoản Google

Ngoài việc giúp bạn có thể lưu giữ danh bạ hiệu quả, phương pháp này còn hữu ích khi bạn muốn chuyển từ iPhone sang sử dụng Android.

 

1. Đăng nhập vào tài khoản Google bằng Gmail

 

 

Để thực hiện sao lưu, đầu tiên bạn cần tạo cho mình một tài khoản Gmail, sau đó hãy sử dụng tài khoản này để đăng nhập như thông thường.

 

 

2. Tải lên iTunes

 

 

Một khi bạn đã đăng nhập Gmail, đầu tiên bạn hãy kết nối iPhone của bạn với máy tính và khởi chạy iTunes. Lúc này, một biểu tượng iPhone sẽ xuất hiện ở phía trên cùng của màn hình, ngay bên dưới nút phát nhạc.

Bạn hãy nhấp vào đây, chọn Info. Sau đó, dưới phần Sync Contacts, bạn sẽ thấy thông báo “Your contacts are being synced with your iPhone over the air from iCloud”. Lúc này, bạn sẽ cần truy cập lại mục Settings, chọn iCloud và gạt biểu tượng bên cạnh 'Contacts' để tắt.

 

3. Đồng bộ hóa với Google

 

 

Bây giờ, khi quay trở lại iTunes, bên cạnh mục 'Sync Contacts with' bạn sẽ thấy một hộp thả xuống. Lúc này, bạn hãy nhấp vào đây, chọn Google Contacts và sử dụng Gmail để đăng nhập. Cuối cùng, bạn hãy nhấn 'Apply' và địa chỉ liên lạc của bạn bây giờ sẽ được lưu vào Google.

 

4. Đồng bộ hóa địa chỉ liên lạc trên iPhone hoặc iPad

 

 

Nếu bạn không có máy tính, bạn cũng sẽ không cần phải sử dụng iTunes để đồng bộ hóa địa chỉ liên lạc của bạn sang Google. Lúc này, bạn chỉ cần truy cập vào Settings>Mail, Contacts, Calendars. Tiếp đến, bạn bấm chọn 'Add Account' và sau đó chọn Google. Sau đó, bạn hãy nhập vào tài khoản và mật khẩu Gmail của bạn và kích hoạt 'Contacts”. Sau đó, bạn hãy mở danh bạ trên iPhone hoặc iPad, việc đồng bộ sẽ tự động bắt đầu.

TIN LIÊN QUAN

Chuyển danh bạ từ iPhone sang Android nhanh chóng và đơn giản

Đa phần người dùng iOS hiện tại đều đã có tài khoản iCloud, và chúng ta sẽ tận dụng để tải xuống tệp danh bạ cho việc đồng bộ sang Android - Hoặc nếu đã sao lưu danh bạ bằng itunes, bạn có thể sử dụng file vcf có sẵn

Hướng dẫn thiết lập các tài khoản email, liên lạc và lịch trên iPhone hoặc iPad

Dù bạn sử dụng iCloud của Apple, Gmail của Google hay Outlook hoặc Exchange của Microsoft thì bạn có thể dễ dàng thiết lập tất cả tài khoản email, liên lạc và lịch để đồng bộ hóa iPhone hoặc iPad của mình.

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

iCloud là gì?Cách truy cập tài khoản iCloud trên Windows

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, cung cấp giải pháp sao lưu trực tuyến tích hợp và đồng bộ cho các thiết bị của hãng. iCloud được tích hợp trên iPhone, iPad và các máy tính Mac, nhưng người dùng cũng có thể truy cập được trên máy tính

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang