Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông vắn, màn hình lớn, sử dụng cổng USB-C, hỗ trợ bút Apple Pencil 2,…


Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng
iPad mini 6 thiết kế gần giống iPad Pro

1. Thiết kế vuông vức, màn hình lớn


Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Apple đã ra mắt iPad mini 6 với rất nhiều nâng cấp về ngoại hình. Không còn những đường cong bo tròn mà thay vào đó là vát phẳng và vuông vắn tương tự iPad Pro. Với thiết kế mới này Apple đã làm hài lòng bao con tim bởi đây được coi là thiết kế đẹp nhất dành cho iPad.


iPad mini 6 được nâng cấp rất nhiều về màn hình và thiết kế

Ngoài ra, màn hình cũng được tăng kích thước từ 7.9 inch lên 8.3 inch so với các phiên bản tiền nhiệm. Qua đó, thiết bị đem đến không gian rộng rãi hơn cho người dùng trải nghiệm. Kích thước 8.3 inch không quá lớn và rất phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của đa số người dùng cũng như thuận tiên đem theo bên mình.


Apple trang bị cho iPad Mini 6 màn hình Liquid Retina và sử dụng công nghệ True Tone với độ sáng lên tới 500 nits. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy dưới ánh nắng mặt trời.


Thiết kế iPad Mini 6 vuông vắn giống iPad Pro và iPhone 12

Trong những ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 không thể không nhắc tới cảm biến vân tay. Tuy không được tích hợp dưới màn hình giống smartphone Android những được bố trí phía dưới nút nguồn đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dùng khi mở khóa trong tình hình cần phải đeo khẩu trang thường xuyên như hiện nay.


Về màu sắc, iPad mini 6 có 4 tùy chọn rất trẻ trung và hiện đại gồm: Tím, Hồng, Xám và Vàng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với sở thích và cá tính riêng.


2. Cấu hình siêu mạnh mẽ


Apple trang bị cho iPad mini 6 vi xử lý Apple A15 cho hiệu năng CPU tăng 40% và GPU 80%  so với thế hệ trước. Với con chip này người dùng có thể thoải mái sử dụng cho mục đích công việc, học tập và giải trí.


iPad Mini 6 chạy chip Apple A15 Bionic

Ngoài con chip siêu mạnh mẽ, máy tính bảng mới của Apple còn có 2 tùy chọn về bộ nhớ là 64GB và 256GB. Tuy chỉ có 2 tùy chọn nhưng nó rất phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của từng người. iPad Mini 6 chạy trên hệ điều hành iPadOS 15 có nhiều cải tiến mới như: chia đôi màn hình, ghi chú nhanh, dịch nhanh,… đem đến rất nhiều thuận lợi cho người dùng.


Hệ điều hành iPadOS 15 có rất nhiều tính năng mới

Mặc dù không công bố dung lượng pin là bao nhiêu nhưng theo Apple thì iPad Mini 6 có thể trụ được 1 ngày. Đây là tin rất vui với các iFan bởi trước đó iPad mini rất kém về pin.


Chứa hết, máy còn chuyển từ cổng kết nối Lightning sang cổng USB Type-C phổ biến hơn. Apple cũng hỗ trợ Thunderbolt giúp việc truyền tải dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn.


3. Hỗ trợ bút Apple Pencil 2, camera selfie 12MP


Trong số những ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 không thể không nhắc tới tính năng hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil 2. Chiếc bút này đã lấy được cảm tình từ người dùng sau 1 thời gian dài ra mắt và hiện tại đã trở thành công cụ đắc lực cho việc sáng tạo, học tập và làm việc.


Bút Apple Pencil 2 đã có thể sử dụng trên iPad Mini 6

Thay vì phải mua một chiếc iPad kích thước lớn hơn, tốn kém hơn để sử dụng được bút Apple Pencil 2. Thì nay bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trên iPad Mini 6 với màn hình vừa phải và rất thuận tiện đem theo bên mình.


iPad Mini 6 hỗ trợ bút Apple Pencil 2 giúp làm việc dễ dàng hơn

Chưa hết, iPad Mini 6 còn được trang bị camera trước góc siêu rộng lên tới 12MP. Với camera này việc gọi video sẽ sắc nét hơn và cho góc quay rộng hơn. Đây là tính năng rất có ích khi nhiều người đang phải làm việc và học tập online.


4. Giá bán mềm


Dự kiến, iPad mini 6 khi về Việt Nam sẽ có giá bán là:


Bản wifi 64GB có giá: 14,99 triệu đồng.
Bản wifi 256GB có giá 19,99 triệu đồng.
Bản Wifi Cellular 64GB có giá 19,99 triệu đồng.
Bản Wifi Cellular 256GB có giá 23,99 triệu đồng.
iPad Mini 6 có giá từ 14,99 triệu đồng

Mức giá trên khá phù hợp với nhưng gì Apple trang bị cho iPad Mini 6.


Trên đây là toàn bộ ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6. Một chiếc máy tính bảng đẹp, cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng cao và nhiều tính năng hữu ích đi kèm. Các bạn thấy sao về mẫu máy tính bảng mới này? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED để dùng trên dòng iPad Pro mới

Theo một báo cáo gần đây, LG Display sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED. Và “Táo khuyết” sẽ sử dụng nó cho các sản phẩm iPad Pro thế hệ mới của mình.

iPad mini chính thức: thiết kế mới, màn hình 8.3 inch, hiệu năng cao, giá từ 499 USD

Sau nhiều năm, Apple cũng đã thay đổi thiết kế iPad mini mới với viền cân đối, thiết kế vuông vức, sử dụng Apple Pencil 2, đặc biệt người dùng chỉ cần cầm iPad mini với một tay và nó nằm gọn trong…

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Lấy lại mật khẩu Vietinbank bị quên lưu trên máy tính

Mật khẩu Vietinbank dùng để đăng nhập, kiểm tra thông số tài khoản ngân hàng của bạn. Chính vì thế người dùng cần ghi chú mật khẩu để không quên mật khẩu Vietinbank. Nếu không may quên mật khẩu, hãy sử dụng theo cách

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

404 Not Found - Lỗi này là gì?Nguyên nhân và Cách khắc phục

Vậy lỗi 404 là gì và cách khắc phục lỗi 404 Not Found ra sao? Hãy cùng Download.com.vn đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?