Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải trí? Hãy chúng tôi đi so sánh 2 thiết bị này để tìm ra câu trả lời nhé.


Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?
Nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21Vivo Y21s đều là những điện thoại đáng chú ý trên thị trường hiện nay. Vậy nên mua Y21 hay Y21s?


1. Xét về thiết kế


Nếu chỉ nhìn vào mặt trước của 2 chiếc điện thoại này, bạn sẽ khó có thể phân biệt được đâu là Vivo Y21 và đâu là Vivo Y21s. Bởi cả 2 máy đều sử dụng màn hình giọt nước giống nhau hoàn toàn. Tuy nhiên, người dùng sẽ nhận ra sự khác biệt với thiết kế camera ở phần mặt sau.


Mặt trước Vivo Y21 và Vivo Y21s giống hệt nhau

Cách bố trí phần camera sau ở cả 2 máy giống nhau, cùng nằm góc trên bên trái và sử dụng khung viền hình chữ nhật. Tuy nhiên, cách bố trí cảm biến bên trong khác nhau. Y21s sẽ nổi bật hơn với dòng chữ 50MP thay vì MULTI Camera như Y21. Ngoài ra, mặt lưng của Vivo Y21 sử dụng họa tiết là các mặt cắt kim cương trong khi Y21s lại sử dụng hiệu ứng chuyển màu.


Mặt lưng Vivo Y21 bên phải và Vivo Y21s bên trái

Thiết kế không khác nhau nhiều do đó nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s đều được. Mỗi máy có 1 nét đẹp thu hút riêng.


2. Xét về màn hình


Màn hình Y21 và Y21s đều có độ phân giải HD+

Cùng sở hữu kích thước màn hình có là 6.51 inch với tỉ lệ khung hình là 20:9, nên cả hai mẫu điện thoại này đều đem đến những không gian giải trí rộng rãi. Đặc biệt, cả Y21 và Y21s đều được tích hợp chế độ bảo vệ mắt và hạn chế ánh sáng xanh nên đảm bảo an toàn với người dùng.


3. Về camera


Một trong những yếu tố để dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s chính là dựa vào hệ thống camera. Camera trên Vivo Y21s vượt trội hơn hẳn đàn em của mình. Bởi đây là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung đầu tiên được trang bị hệ thống 3 camera trong đó có camera chình 50MP và 2 camera phụ 2MP.


So sánh chất lượng chụp camera của Y21 và Y21s

Vivo Y21 chỉ được trang bị cụm camera sau với bộ đôi camera 13MP và 2MP. Với độ phân giải lớn hơn, nhiều camera hơn, Y21s cho khả năng chụp ảnh tốt hơn, chụp ảnh đa dạng hơn. Từ hình ảnh trên có thể thấy khả năng chụp ảnh của Y21s cho màu sắc tự nhiên và xóa phông tốt hơn đàn anh Y21.


4. Về hiệu năng


Cả hai mẫu smartphone đều được trang bị bộ vi xử lý đến từ Mediatek. Tuy nhiên, Vivo Y21s đi kèm con chip mạnh mẽ Helio G80, trong khi Y21 chỉ là Chip Helio P35. Nhờ vi xử lý mạnh mẽ hơn nên khả năng xử lý của Y21s tốt hơn rất nhiều so với Y21.


Cả hai mẫu smartphone đều được trang bị bộ vi xử lý đến từ Mediatek

Một điểm rất đáng chú ý trên Y21s và Y21 là cả 2 máy đều được tích hợp công nghệ mở rộng Ram. Tuy nhiên Y21 chỉ có thể tăng thêm 1GB từ ROM, trong khi Y21s có thể tăng tối đa 2GB RAM từ ROM. Qua đó máy hoạt động đa nhiệm tốt hơn.


Nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s nếu xét về cấu hình chắc chắn bạn nên chọn Y21s rồi.


5. Pin và sạc nhanh


Y21 và Y21s đều sở hữu viên pin có dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh giúp đem đến thời gian trải nghiệm nhiều hơn. Chỉ với 1 lần sạc và có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày dài và thậm chí là sang đến ngày hôm sau.


Cả hai dòng máy đều có thời lượng sạc nhanh và sử dụng được lâu

Không chỉ vậy, Vivo Y21 và Y21s đều còn được trang bị tích hợp sạc nhanh siêu tốc 18W. Giúp người sử dụng rút ngắn thời gian sạc máy.


Nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?


Nhìn chung, cả hai dòng smartphone Vivo Y21 và Vivo Y21s đều sở hữu những điểm chung về thiết kế, màn hình và pin. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 thiết bị là hệ thống camera và hiệu năng.


So sánh thông số kỹ thuật giữ Y21 và Y21s

Y21 thật sự là một sản phẩm đáng mua với thiết kế đẹp, chất lượng từ thiết kế đến cấu hình máy. Dòng điện thoại này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời với người dùng. Cho một dòng máy phân khúc tầm trung giá khoảng 4 triệu đồng.


Giá bán chỉ chênh lệch khoảng 1 triệu đồng, Vivo Y21s không có quá nhiều khác biệt. Nếu như chip trên Y21 ổn định và mượt mà. Thì ở Vivo Y21s bên cạnh hiệu năng vượt trội, chất lượng camera được cải thiện hoàn chỉnh hơn. Qua đó đem đến những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho người dùng.


Qua đây chúng tôi tin các bạn đã có được đáp án cho chính mình, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s. Chúc bạn chọn được mẫu điện thoại ưng ý.

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y21s được hế lộ cấu hình, ngày mở bán dự kiến ở Thế Giới Di Động

Vivo Y21s - phiên bản nâng cấp xịn sò của Vivo Y21 đã sắp được xuất hiện trên gian hàng smartphone của Thế Giới Di Động. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hé lộ ngày mở bán dự kiến.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp án cho câu hỏi trên […]

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu mến tại thị trường Việt Nam.

Nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?Vivo Y21 và Vivo Y21s có gì khác nhau?

Chênh lệch nhau khoảng 1 triệu đồng ở phiên bản RAM 4 GB thì người dùng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s? Giữa Vivo Y21 và Vivo Y21s có điểm gì khác nhau?

Trên tay Vivo Y21s: Giá 4.5 triệu* đã có camera 50 MP, pin 5.000 mAh

Vivo Y21s đập hộp có gì? Vivo Y21s cấu hình ra sao và Vivo Y21s giá bao nhiêu? Để giải đáp những câu hỏi trên, mình mời các bạn đến với bài viết trên tay Vivo Y21s dưới đây nhé.

Có nên mua Vivo Y21s?Điện thoại dưới 6 triệu của Vivo có gì nổi bật?

Vivo Y21s đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng khi được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp. Có nên mua vivo Y21s ở thời điểm hiện tại không?

Đánh giá hiệu năng Vivo Y21s: Helio G80 chơi game mượt, pin tối ưu tốt

Vivo Y21s giá dưới 6 triệu hiện đang được quan tâm. Vivo Y21s cấu hình nổi bật với con chip Helio G80 cùng RAM lên đến 6 GB. Cùng đánh giá hiệu năng Vivo Y21s để

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...