Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền?


Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu mến tại thị trường Việt Nam. Hãng liên tục ra mắt các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ phù hợp với các đối tượng trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, pin trâu, chụp ảnh đẹp. Một trong số đó phải kể đến Vivo Y21s.


1. Camera vượt trội


Tuy giá bán cao hơn phiên bản tiền nhiệm nhưng Vivo Y21s lại sở hữu hệ thống camera rất ấn tượng. Máy được trang bị cảm biến chính lên tới 50MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Không những vậy máy còn được trang bị thêm 2 camera phụ là: cảm biến macro 2MP và cảm biến đo độ sâu 2MP.


Vivo Y21s chụp ảnh đa dạng hơn. Với cảm biến macro có thể chụp những vật thể nhỏ rõ nét trong khoảng cách từ 3 đến 5cm. Trong khi cảm biến độ sâu hỗ trợ chụp ảnh xóa phông tạo ra những bức hình lung linh.


Vivo Y21s có gì nổi bật?
Vivo Y21s được trang bị camera 50MP

Ngoài khả năng chụp ảnh đa dạng, sắc nét, Vivo Y21s có gì nổi bật ngoài nữa? Đây cũng là mẫu điện thoại Vivo tầm trung đầu tiên được trang bị camera 50MP. Máy được trang bị công nghệ chống rung nhằm đem đến những thước phim vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera selfie 8MP hỗ trợ tính năng làm đẹp cho màu sắc ảnh chụp tự nhiên, da mịn màng.


2. Vi xử lý mạnh mẽ, được tích hợp công nghệ mở rộng RAM


Vivo trang bị cho Y21s vi xử lý mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Cụ thể, máy sử dụng chip Helio G80 thay vì Helio P35. Được biết chip Helio G80 cho điểm số hiệu năng đạt 223.000 điểm còn Helio P35 chỉ 118.000 điểm (đo bằng phần mềm Antutu).


Vì vậy, bỏ thêm 1 triệu đồng bạn không chỉ được trải nghiệm khả năng chụp ảnh tuyệt vời mà còn hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mọi tác vụ.


Vivo Y21s cho hiệu năng mạnh mẽ, chơi game mượt

Không những được trang bị chip Helio G80, Y21s còn được Vivo ưu ái tích hợp công nghệ mở rộng RAM 2.0. Máy có thể tăng thêm 1GB RAM lấy từ bộ nhớ trong với bản RAM 4G và 2GB với bản RAM 6GB. Máy cũng đi kèm bộ nhớ trong với dung lượng lớn 128GB cho không gian lưu trữ rộng rãi.


3. Thiết kế hiện đại, cảm biến vân tay cạnh bên


Nếu bạn chưa biết Vivo Y21s có gì nổi bật thì đó chính là thiết kế. Bạn có thể cảm nhận rõ điều này khi được cầm trên tay Vivo Y21s. Máy có 2 tùy chọn màu sắc gồm trắng và xanh dương đậm. Trong đó, màu trắng sử dụng hiệu ứng chuyển màu rất nịnh mắt.


Vivo Y21s sở hữu thiết kế bắt mắt

Đặc biệt, máy chỉ dày 8mm và mặt trước đi kèm màn hình 6.5 inch giọt nước được tối ưu không gian sử dụng cho người dùng.


Một điểm nổi bật khác trong thiết kế chính là cảm biến vân tay. Vivo đã bố trí cảm biến trên cạnh bên giúp việc thao tác mở khóa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


4. Pin khủng 5.000mAh


Điểm nổi bật cuối cùng chính là dung lượng pin. Vivo Y21s được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái trong một ngày. Nếu nhu cầu dùng ít máy có thể thụ được sang ngày thứ 2. Ngoài ra, Vivo còn tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W giúp việc sạc máy được nhanh chóng hơn.


Vivo Y21s hỗ trợ sạc nhanh 18W

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn vấn đề Vivo Y21s có gì nổi bật. Chỉ với giá hơn 5 triệu đồng Y21s đem đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm vượt trội như: camera chụp ảnh đẹp, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu. Đây là thiết bị tuyệt vời trong tầm giá 5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y21s được hế lộ cấu hình, ngày mở bán dự kiến ở Thế Giới Di Động

Vivo Y21s - phiên bản nâng cấp xịn sò của Vivo Y21 đã sắp được xuất hiện trên gian hàng smartphone của Thế Giới Di Động. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hé lộ ngày mở bán dự kiến.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp án cho câu hỏi trên […]

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải trí? Hãy chúng tôi đi so […]

Nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?Vivo Y21 và Vivo Y21s có gì khác nhau?

Chênh lệch nhau khoảng 1 triệu đồng ở phiên bản RAM 4 GB thì người dùng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s? Giữa Vivo Y21 và Vivo Y21s có điểm gì khác nhau?

Trên tay Vivo Y21s: Giá 4.5 triệu* đã có camera 50 MP, pin 5.000 mAh

Vivo Y21s đập hộp có gì? Vivo Y21s cấu hình ra sao và Vivo Y21s giá bao nhiêu? Để giải đáp những câu hỏi trên, mình mời các bạn đến với bài viết trên tay Vivo Y21s dưới đây nhé.

Có nên mua Vivo Y21s?Điện thoại dưới 6 triệu của Vivo có gì nổi bật?

Vivo Y21s đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng khi được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp. Có nên mua vivo Y21s ở thời điểm hiện tại không?

Đánh giá hiệu năng Vivo Y21s: Helio G80 chơi game mượt, pin tối ưu tốt

Vivo Y21s giá dưới 6 triệu hiện đang được quan tâm. Vivo Y21s cấu hình nổi bật với con chip Helio G80 cùng RAM lên đến 6 GB. Cùng đánh giá hiệu năng Vivo Y21s để

Vivo Y76 5G ra mắt: Camera 50MP, RAM 12GB, sạc 44W kèm giá phải chăng

Đầu tháng này, Vivo đã công bố Vivo Y76s 5G ở Trung Quốc, giờ ra mắt thêm Vivo Y76 5G tại Malaysia, tuy cũng có camera chính 50 MP nhưng chip Dimensity yếu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.