Hướng dẫn cách tạo lịch năm mới trực tuyến

Bạn muốn có 1 cuốn lịch bằng file PDF để theo dõi và đánh dấu các công việc quan trọng cũng như những sự kiện quan trọng trong năm, trong tháng, trong tuần thậm chí là trong ngày. Với ứng dụng Printable Calendar bạn có thể làm tất cả những việc trên một cách rất nhanh chóng bằng cách tạo lịch năm mới và đánh dấu tất cả công việc rõ ràng với những điểm nhấn nổi bật.

Công cụ tạo lịch Printable Calendar không chỉ giúp bạn tự thiết kế lịch năm mới 2019 rất dễ dàng với vài thao tác chọn lựa và tạo sự kiện. Không chỉ vậy ứng dụng tạo lịch trực tuyến Printable Calendar còn hỗ trợ người dùng tạo lịch tuần, thiết kế lịch tháng với giao diện dễ thương, tiện lợi. Bạn đã sẵn sàng đến với hướng dẫn cách tạo lịch năm mới với Printable Calendar chưa?

Hướng dẫn cách tạo lịch năm mới trực tuyến

Bước 1:

Tải ứng dụng tạo lịch trực tuyến theo link tải phía trên. Sau khi nhấn nút Truy cập bạn sẽ đến được với giao diện website như sau: 

Hướng dẫn cách tạo lịch năm mới trực tuyến

Bước 2:

Tại giao diện chúng ta sẽ bắt đầu tạo lịch với các lựa chọn là Yearly - tạo lịch năm, Monthly - lịch tháng, Weekly - lịch tuần, Daily - lịch ngày. Hãy nhấn vào lựa chọn tạo lịch mong muốn. 

Bước 3:

Sau khi nhấn chọn lịch muốn tạo hãy cho cuốn lịch của mình 1 tiêu đề thật ấn tượng, dễ thương theo sở thích tại mục Title (optional).

Tại mục Country hãy lựa chọn quốc gia của mình để cuốn lịch cập nhật các ngày lễ tết truyền thống của quốc gia đó.

Tiếp đó chúng ta bắt đầu tùy chỉnh ngày tháng cho cuốn lịch của mình. Thay vì các cuốn lịch để bàn hay lịch online ấn định tháng 1 là tháng đầu tiên thì bạn có thể lựa chọn bất cứ tháng nào theo ý thích và nó sẽ hiển thị đầy đủ 12 tháng nếu bạn chọn lịch năm với điểm kết thúc là tháng trước đó. Chúng tôi sẽ lấy ví dụ cho bài tạo lịch năm, tạo lịch tháng, lịch tuần, lịch ngày sẽ làm tương tự.

  • Year: nhập năm muốn tạo lịch.
  • First Month: tháng bắt đầu của cuốn lịch năm đã chọn.
  • Years: số năm muốn tạo lịch. 

Bước 4:

Tại mục Holidays & observances cho phép người chơi có những tùy chọn cho cuốn lịch hoàn hảo hơn với theo cách riêng của người dùng.

  • National & State Holidays: Ngày lễ truyền thống quốc gia
  • Mark non-working days (weekend): Đánh dấu ngày không làm việc - ngày cuối tuần.
  • Moon Phases: Chu kỳ của mặt trăng
  • DST Changes, Common Observances, More Observances: 3 mục này có thể bỏ qua.
  • Equinoxes & Solstices: Các sự kiện thiên văn 

Bước 5:

Choose a design: chọn mẫu thiết kế lịch yêu thích với 3 mẫu khá bắt mắt. 

Bước 6:

Chúng ta đến với mục Calendar settings - Cài đặt lịch

Tại đây bạn có thể thiết lập ngôn ngữ cho tiêu đề ở bước số 2 bao gồm tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Đức và tiếng Na Uy.

Sau đó lựa chọn kích cỡ chữ, Ngày được chọn là ngày đầu tiên trong tuần.

Thiết lập giấy in ra theo khổ giấy nào với các lựa chọn như A3, A4, Giấy thư, vv tại mục Print settings. Và cũng có thể chọn màu in, dọc - ngang theo ý thích. 

Sau cùng hãy nhấn chọn vào nút Download PDF Calendar để tải file lịch vừa tạo về máy tính dưới định dạng PDF. Bạn có thể in tờ lịch này ra hoặc để trên máy tính để theo dõi công việc và các sự kiện trong năm. 

 

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo lịch năm mới 2019 với các thao tác vô cùng đơn giản. Hi vọng bạn có thể làm theo để có được 1 file lịch thực sự dễ thương theo cách riêng của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

Hướng dẫn cài lịch thi đấu Man Utd lên điện thoại

ICTnews đã từng hướng dẫn cài lịch thi đấu World Cup 2018 hồi tháng 6, thì tương tự như vậy khi cài lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của đội bóng yêu thích lên điện thoại thì người dùng sẽ được nhắc lịch qua thông báo Notification, không lo bỏ lỡ trong

Cách thêm sự kiện giúp theo dõi lịch thi đấu World Cup 2018 dễ dàng hơn

Truy cập trang tìm kiếm của Google và nhập từ khóa 'World Cup 2018', sau đó trên giao diện hiển thị kết quả sẽ xuất hiện lịch thi đấu Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup 2018) với đầy đủ thông tin mà bạn muốn theo dõi.

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo lịch chuyên nghiệp nhất bạn

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ