Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Thông thường, khi bạn sử dụng Gmail để gửi các Email mời họp, bạn thường soạn thư với nội dung bao gồm thông tin ngày giờ và đính kèm theo đường link của cuộc họp thông qua Google Meet theo một cách rất thủ công, điều này khiến bạn có thể bị mất điểm trong mắt của người khác bởi sự thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Email kèm theo chức năng mời tham gia cuộc họp bằng Gmail. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn tạo Email mời tham gia cuộc họp

Lưu ý: Hiện tại, việc tạo Email mời tham gia cuộc họp chỉ khả dụng đối với Gmail trên máy tính.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào Gmail trên máy tính, chọn vào biểu tượng dấu ba chấm và chọn vào mục Tạo sự kiện.


Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Bước 2: Sau khi chọn vào mục Tạo sự kiện, bạn sẽ được chuyển hướng sang Google Calendar. Tại trang chính của Google Calendar, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin tại các mục chính như Tên của sự kiện, Thêm mô tảKhách.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh được ngày giờ cho cuộc họp của bạn, thêm được vị trí hoặc có thể tham gia qua đường link Google Meet được tạo sẵn.


Bước 3: Sau khi đã hoàn tất việc thêm các thông tin cần thiết cho cuộc họp, bạn chọn vào Lưu, chọn tiếp vào Gửi để có thể gửi email đến những người tham dự mà bạn đã thiết lập trước đó hoặc bạn cũng có thể chọn vào tùy chọn Không gửi. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách tạo Email mời tham gia cuộc họp bằng Gmail trên máy tính. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, hãy like, share để ủng hộ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó chịu. Vậy làm thế nào để không

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư rác nữa. Cách thực hiện chặn thư

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

2 phương pháp khả thi để lấy lại thư Gmail đã bị xóa của mình

Hệ thống xóa của Gmail hoạt động theo 2 lớp. Bạn có thể xóa thư khi bạn nhìn thấy chúng trong hộp như đến hay thư mục, hoặc xóa chúng vĩnh viễn ở cấp máy chủ.

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi sẽ thiết lập được mật khẩu và

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.