Ứng dụng Ephoto 360 : giúp ảnh của bạn thêm phần "ảo tung chảo"

Bạn vẫn luôn tìm kiếm cho mình những tấm hình 'so deep' để sống ảo trên Facebook, Instagram,... mà không biết xài photoshop hay ứng dụng chỉnh ảnh nào sao cho đẹp? Đừng lo, mình sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng Ephoto 360 để giúp đời sống ảo của bạn thêm phần 'ảo tung chảo' nhé.
Ứng dụng Ephoto 360 : giúp ảnh của bạn thêm phần "ảo tung chảo"

Đầu tiên, các bạn hãy tải ứng dụng Ephoto 360 dưới đây:

  • Tải về Ephoto 360 miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 74.5 MB.
  • Tải về Ephoto 360 miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Giới thiệu sơ qua về ứng dụng Ephoto 360 này chính là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp bạn tự tạo nên những tấm ảnh đẹp hết ý với giao diện ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng. Có đến vài trăm hiệu ứng mới lạ và độc đáo, thậm chí cực hot hiện nay như hiệu ứng tan biến, chồng ảnh, ánh sáng nghệ thuật,... mà bạn có thể lựa chọn. Nói tóm lại để nhận xét ưu điểm của ứng dụng này mình chỉ có ba từ: 'Quá tuyệt vời!'.

Ưu điểm là thế nhưng ứng dụng này có hai nhược điểm lớn đó là quảng cáo hiện hiện rất nhiều, nhưng vị trí hiển thị hợp lý, không gây cản trở quá nhiều cho người dùng. Thứ hai là ứng dụng chỉ chạy khi có kết nối mạng, điều này chắc cũng không thành vấn đề vì đã có thánh SIM kết nối 3G vô tư rồi.

Chính vì giao diện đơn giản và dễ dùng nên khi đọc xong hướng dẫn này, mình tin chắc các bạn sẽ tạo nên cho mình những bước hình tuyệt vời.

Đầu tiên, khi mở ứng dụng lên, các bạn hãy chọn hiệu ứng mà mình thích. Ví dụ mình sẽ chọn hiệu ứng tan biến đang vô cùng hot hiện nay.

Tiếp theo, bạn hãy ấn vào biểu tượng khung ảnh màu xám rồi lựa chọn ảnh của bạn từ bộ sưu tập hoặc từ Facebook hoặc bạn có thể tự chụp ngay cũng được.

Sau khi chọn xong, bạn có thể thu phóng tùy chính kích thước ảnh theo mong muốn rồi nhấn phím dấu tích ở góc trên để tiếp tục.

Ảnh của bạn lúc này sẽ được xử lý, bạn vui lòng chờ trong giây lát.

Sau khi đã có ảnh hoàn tất, sẽ có thêm các công cụ chỉnh sửa ảnh ở phía dưới như: thêm chữ, sticker, điều chỉnh màu, các bộ lọc màu và vẽ. Sau khi đã chỉnh sửa như ý bạn hãy nhấn tiếp vào dấu tích nhé.

Cuối cùng chúng ta hãy nhấn biểu tượng đĩa mềm ở trên cùng để lưu lại ảnh.

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách sử dụng ứng dụng Ephoto 360 rồi đấy. Các bạn có thể tự khám phá thêm rất nhiều hiệu ứng đẹp, khung nền, mẫu chữ trong ứng dụng nhé.

Dưới đây là một số tấm hình mình làm từ ứng dụng này để các bạn tham khảo:

Hiệu ứng tan biến

Hiệu ứng đập vỡ bức ảnh

Khung viền thách đấu LOL

Hiệu ứng đốt cháy bức ảnh

Chúc các bạn sẽ làm được những tấm hình tuyệt vời và đừng quên chia sẻ bài viết này cho mọi người cùng biết nhé.

Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách ghép ảnh sổ tay âm nhạc cực kỳ ấn tượng

Ephoto360 là ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh, công cụ biên tập ảnh phát triển bởi YoGroup. Được thiết kế với giao diện đơn giản và trang bị nhiều tình năng hấp như ghép ảnh vào khung, thêm sticker cho ảnh, chỉnh sửa ảnh viết chữ lên ảnh,tạo cover game

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được các khung hình nghệ thuật. Trang

[iOS/Android] Facebook và Instagram cập nhật hiệu ứng ma quái chào đón dịp lễ Halloween sắp tới

Mới đây, ứng dụng Facebook và Instagram đã tiến hành cập nhật thêm một số bộ lọc mới cho chức năng chụp ảnh cả trên Android và iOS, cung cấp hàng loại hình ảnh ma quái, kinh dị nhằm hưởng ứng dịp lễ Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

Nếu là tín đồ "sống ảo", đừng bỏ qua 6 ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí này

Những ứng dụng miễn phí hàng đầu trên di động cho phép bạn tạo ra những bức ảnh cực kỳ long lanh.

Mời các bạn dùng thử KeepVid: Ứng dụng download video miễn phí tuyệt vời cho Android

Trên Android có rất nhiều ứng dụng cho phép download video trên YouTube, nhưng KeepVid có những ưu điểm riêng như giao diện đẹp, hỗ trợ tải video từ rất nhiều dịch vụ khác nhau, không chỉ giới hạn ở YouTube. Ngoài ra, bạn có còn có thể tải video âm

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.