Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Bạn là fan cuồng nhiệt, trung thành của Liên Minh Huyền Thoại thì chắc hẳn không thể bỏ qua bài viết ghép ảnh game LOL trên máy tính với những thao tác vô cùng đơn giản. Liên Minh Huyền Thoại trở thành cái tên “lão làng” trong làng game trên thế giới, thu hút cho mình lượng fan khủng. Từ đó game LOL đã trở thành chủ đề cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt ghép ảnh chủ đề game LOL. Đã có rất nhiều trang web cho phép người dùng ghép ảnh với nội dung game LOL như ghép ảnh vào khung xếp hạng, tạo ảnh cover các vị tương trong Liên Minh Huyền Thoại,... Trước đây, Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn đọc ứng dụng Ephoto 360 ghép ảnh LOL trên điện thoại. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục mang tới dịch vụ ghép ảnh trực tuyến Designcold với chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Designcold cung cấp rất nhiều hiệu ứng ghép ảnh trực tuyến, như Manga and Anime, Movies, trong đó có game LOL. Cách chi tiết ghép ảnh LOL trên Designcold sẽ có trong bài viết dưới đây.

Ghép ảnh game LOL online trên Designcold

Bước 1: Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để truy cập trang chủ Designcold. Sau đó nhìn xuống danh sách chủ đề ghép ảnh, click chọn vào League of legends.
Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold
Bước 2: Khi truy cập vào chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại bạn sẽ thấy Designcold cung cấp rất nhiều kiểu ghép khác nhau, từ tạo avatar, tạo ảnh cover hay thậm chí tạo avatar video. Mọi kiểu ghép đều lấy theo chủ chề game Liên Minh huyền thoại để người dùng chọn lựa.

1. Tạo ảnh avatar game LOL:

Bước 1: Bây giờ bạn thử nhấn vào kiểu ghép tạo avatar, chẳng hạn chọn Create avatar LOL with your rank. Khi bạn chọn chủ đề này nghĩa là chúng ta sẽ ghép ảnh của mình kèm với thứ hạng. Trước hết bạn click chọn Rank ở bên dưới gồm Silver, Gold, Platinum, Diamond, Master, Challenger, rồi chọn các vị tướng bên trên.
Bước 2: Tiếp đến nhập tên bạn vào ô Enter Text rồi nhấn OK để tạo avtar xếp hạng game Liên Minh Huyền Thoại.
Kết quả ảnh ghép sẽ như hình dưới đây. Nhấn Save để lưu ảnh về máy tính định dạng JPG. Ảnh có chất lượng đẹp, khung hình lớn. Nhấn nút Share để chia sẻ lên Facebook.

2. Tạo avatar video hiệu ứng game LOL:

Bước 1: Hoặc chúng ta có thể tạo avatar video với hiệu ứng LOL. Clik chọn vào chủ đề Create avatar video with animation LOL champions. Đầu tiên bạn cũng chọn thứ hạng trong game LOL ở bên dưới rồi chọn vị tướng.
Bước 2: Tiếp đến, chúng ta cũng nhập tên vào ô Enter Text bên dưới và nhấn OK.
Bạn chờ một lát để Designcold tạo video avatar hiệu ứng game LOL. Thành quả sẽ như hình dưới đây. Video sẽ có hiệu ứng vô cùng đẹp mắt kèm theo âm thanh sôi động. Bạn có thể nhấn vào nút Save để tải video, hoặc nhấn biểu tượng Download. Chúng ta có thể sử dụng video này để tạo avatar video Facebook.

3. Tạo ảnh cover game LOL:

Bước 1: Ngoài ra, người dùng có thể chọn chủ đề tạo cover game LOL để thực hiện. Chẳng hạn nhấn chọn Create cover Facebook with border rank. Tại đây, bạn chọn thứ hạng mình muốn rồi click vào nút Select Image để tải ảnh cá nhân của mình.
Bước 2: Nhấn nút Browe để mở ảnh trên máy tính. Xuất hiện giao diện Crop the image để bạn tùy chỉnh lại khu vực ảnh muốn sử dụng. Điều chỉnh khung màu xanh rồi nhấn OK khi đã vừa ý.
Cuối cùng nhấn OK để tiến hành tạo cover.
Bước 3: Ảnh hoàn thành sẽ như hình dưới đây. Nhấn Save để tải ảnh, Share để chia sẻ hình ảnh, hoặc sao chép link share ở bên dưới mà Designcold cung cấp. Với link này bạn có thể dễ dàng trong việc sử dụng ảnh hơn, ngoài tùy chọn chia sẻ lên Facebook.
Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách ghép ảnh game LOL với những kiểu ghép, chủ đề ghép ảnh khác nhau. Hiệu ứng ghép ảnh trên Designcold khá đẹp mắt, hình ảnh chất lượng cao, thêm vào đó với video avatar sẽ có thêm âm thanh. Hãy thử tạo cho mình nhiều kiểu ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcoldxem sao nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!
Nguồn : http://quantrimang.com/cach-ghep-anh-lien-minh-huyen-thoai-tren-designcold-143051

TIN LIÊN QUAN

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Ghép nhiều ảnh thành 1, những phần mềm ghép ảnh tốt nhất

Thư viện ảnh của bạn có rất nhiều ảnh và bạn muốn ghép nhiều ảnh thành 1 nhưng chưa biết cách làm thế nào để ghép chúng lại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các phần mềm ghép ảnh đang phổ biến hiện nay và hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn cách ghép ảnh sổ tay âm nhạc cực kỳ ấn tượng

Ephoto360 là ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh, công cụ biên tập ảnh phát triển bởi YoGroup. Được thiết kế với giao diện đơn giản và trang bị nhiều tình năng hấp như ghép ảnh vào khung, thêm sticker cho ảnh, chỉnh sửa ảnh viết chữ lên ảnh,tạo cover game

Cách ghép thú cưng trong Play Together để có cơ hội nhận Pet hiếm

Play Together vừa được thêm tính năng ghép thú cưng. Cách ghép thú cưng trong Play Together trên điện thoại ra sao và nó có gì độc đáo cùng mình xem nhé.

Cách cắt ghép video trực tiếp trên iPhone

Bài viết sau mình sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng cắt ghép video trực tiếp trên iPhone giúp cá nhân hóa những video mà bạn quay được trên điện thoại của mình

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Người dùng mất gì khi dùng ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc?

App FacePlay ghép mặt người dùng vào nhân vật cổ trang sử dụng công nghệ Deepfake đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội ở Việt Nam.

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.