Cách ghép thú cưng trong Play Together để có cơ hội nhận Pet hiếm

Cách ghép thú cưng trong Play Together để có cơ hội nhận Pet hiếm

Sau khi phát hành phiên bản mới nhất thì tựa game Play Together đã được cập nhật thêm tính năng ghép thú cưng giúp bạn có thể tìm thêm nhiều con thú mới từ những con mà bạn dư trong túi. Vậy cách ghép thú cưng trong Play Together trên điện thoại ra sao và nó có gì độc đáo? Hãy cùng mình xem nhé!

1. Điều kiện ghép thú cưng Play Together

Khi ghép bạn cũng phải để ý một số điều kiện nhất định về thú cưng mới có thể ghép được đó, điều kiện đó là:

  • Thú cưng phải đạt level cao nhất và phải cùng loại
  • Phải đủ số kim cương, độ hiếm của thú càng cao thì số lượng kim cương càng lớn đó nhé.

Và đây là những loại pet bạn có thể nhận được khi ghép thú cưng.

2. Cách ghép thú cưng trong Play Together

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy vào khu cắm trại (Camping) như hình bên dưới rồi tìm đến khu vực thác nước nhé.

Bước 2: Hãy nhìn chếch qua bên trái một xíu bạn sẽ có thấy một đường đi vào hang trong thác nước, bạn chỉ cần theo đường đó vào trong hang thôi.

Bước 3: Sau khi vào động bạn hãy tìm đến người có tên là Gandalf, hãy bấm vào biểu tượng trò chuyện để tìm hiểu kĩ hơn về việc kết hợp thú cưng.

Bước 4: Sau đó, bấm vàođể chọn thú cưng rồi ghép.

Bước 5: Sau đó, bạn hãy chọn 4 con pet đạt đủ điều kiện theo mục trên để ghép rồi ấn vào giá kim cương để ghép là xong rồi nhé.

Trải nghiệm và nói cho mình biết bạn đã săn được thú cưng gì rồi, nó có đẹp như bạn mong muốn không? Hãy nói cho mình biết dưới phần bình luận và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Tàu vũ trụ Trung Quốc ghép thành công với trạm Thiên Cung 2

Tàu vũ trụ chở hàng đầu tiên của Trung Quốc, Thiên Châu 1, hoàn thành ghép nối nhanh với trạm vũ trụ Thiên Cung 2 vào 11h58’ đêm hôm 12/9, theo Xinhua.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Mẹo ghép sim và thẻ nhớ để dùng trên máy 2 sim

Nhiều smartphone hỗ trợ 2 sim và cả thẻ nhớ nhưng mặc định một khe lại dùng chung cho cả sim và thẻ microSD gây khó khăn cho người dùng.

“Ghép chữ” - Xu hướng cho người chơi muốn ‘hack não’

Những chữ cái vô tri vô giác đã được studio Việt: “TiTi Game” thổi hồn để tạo thành một trò chơi hấp dẫn.

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

Ghép nhiều ảnh thành 1, những phần mềm ghép ảnh tốt nhất

Thư viện ảnh của bạn có rất nhiều ảnh và bạn muốn ghép nhiều ảnh thành 1 nhưng chưa biết cách làm thế nào để ghép chúng lại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các phần mềm ghép ảnh đang phổ biến hiện nay và hướng dẫn sử dụng

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn

Sim ghép thần thánh V5 tiếp tục bị fix khi chỉ mới ra mắt hơn 1 tuần

Ra mắt chỉ mới hơn 1 tuần, nhưng sim ghép thần thánh V5 đã tiếp tục bị fix - Có lẽ 'thời' của máy lock đang tiến dần đến ngõ cụt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế