Mẹo ghép sim và thẻ nhớ để dùng trên máy 2 sim

Ảnh minh hoạ

Các mẫu smartphone như Galaxy S7 edge hỗ trợ 2 khe cắm trong đó một dành cho sim và một có thể lắp vừa thẻ nhớ hoặc sim. Điều này khiến người dùng gặp khó khăn khi muốn sử dụng cả 2 sim và thẻ nhớ cùng lúc. Dưới đây là cách 'chế' sim và thẻ nhớ làm một để sử dụng cùng lúc.


Theo VnE

TIN LIÊN QUAN

Chưa lên kệ, Galaxy S7 edge đã có bản cập nhật khẩn cấp

Bản cập nhật mới sẽ chỉ có tác dụng với Galaxy S7 edge, được đánh dấu 'khẩn cấp', nhưng chỉ có dung lượng 3,32 MB.

Một chiếc Galaxy S7 Edge bốc cháy, khiến Samsung bị kiện ra tòa

Thời điểm hiện tại có vẻ đang rất khó khăn với Samsung, việc những chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi pin khiến hãng này bị thiệt hại 1 số tiền vô cùng lớn, nhưng hơn thế nữa đó là lòng...

Galaxy S7 edge bất ngờ có bản cập nhật mới

Ngay trước thời điểm phát hành bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge vào ngày 11.3 tới, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho phiên bản màn hình cong, theo Neowin.

Không chỉ Note 7, Galaxy S7 edge cũng nổ

Galaxy Note 7 đang khiên Samsung lao đao chưa xong thì một vụ cháy nổ khác liên quan đến S7 edge làm xôn xao dư luận.

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn mua ổ cứng SSD, SamSung, KingSton hay Hyperx

So với ổ cứng thông thường HDD, ổ cứng SSD sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn về mặt tốc độ, nhiệt độ, độ an toàn dữ liệu và cả điện năng tiêu thụ. Bạn đang có nhu cầu nâng cấp máy tính cũng như muốn mua cho mình một ổ cứng

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.