TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Ba tuần sau khi giới thiệu Bing mới được tích hợp AI, Microsoft đã sẵn sàng đưa nó vào Windows 11 với bản cập nhật sẽ ra mắt vào ngày 1.3.

Nếu đang sử dụng bản xem trước Bing AI, người dùng sẽ có thể truy cập tất cả các tính năng mới của nó từ hộp tìm kiếm trên thanh tác vụ Windows 11. 

Ngoài tìm kiếm trên web nói chung, người dùng có thể đặt câu hỏi bằng ngôn ngữ tự nhiên trên Bing và chatbot thông minh của nó sẽ trả lời theo kiểu trò chuyện.

Nếu chưa có quyền truy cập vào Bing mới, người dùng vẫn có thể đăng ký để có quyền truy cập trong danh sách chờ của Microsoft.

Giờ đây, khi mọi người cuối cùng cũng nói về Bing theo cách tích cực hơn, Microsoft đang nhắm đến việc đưa nó vào cốt lõi của Windows 11, để sử dụng mà không cần phải mở Edge hoặc chuyển đổi trình duyệt web chính của người dùng.

Tuần trước, công ty cũng đã tung ra bản xem trước Bing AI trên ứng dụng di động và Skype.

Nếu không quan tâm đến Bing AI, thì bản cập nhật Windows 11 mới nhất này vẫn có rất nhiều tính năng mới hấp dẫn. Người dùng nội bộ Windows sẽ có thể thử nghiệm Liên kết điện thoại cho iPhone, điều này sẽ cho phép bạn thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn từ bên trong Windows.

Người dùng Android có điện thoại Samsung cũng đã có thể liên kết điện thoại với máy tính, dễ dàng bật các điểm phát sóng Wi-Fi và chuyển các phiên trình duyệt của họ giữa các thiết bị.

Sẽ rất thú vị khi xem giải pháp của Microsoft so sánh với ứng dụng Unison hỗ trợ cuộc gọi, tin nhắn và đồng bộ hóa tệp giữa iPhone và một số PC chạy Windows 11 của Intel.

Microsoft cũng đang đi sâu hơn vào trải nghiệm 'cảm ứng' với bản cập nhật này. Nếu người dùng có một PC có thể tháo rời hoặc có thể chuyển đổi sang máy tính bảng, thanh tác vụ sẽ tự động thu nhỏ lại để cung cấp cho họ nhiều không gian màn hình hơn. Thao tác vuốt lên sẽ cho phép người dùng sử dụng thanh tác vụ như bình thường.

Windows 11 cũng đang mở rộng hỗ trợ cho nhiều màn hình chữ nổi hơn, bao gồm ba thiết bị 'Được thiết kế cho Surface' của HumanWare.

Nhờ đó, khả năng chuyển đổi giữa Trình tường thuật dành cho người khiếm thị được tích hợp sẵn và các lựa chọn thay thế sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, lệnh thoại của Windows sắp được ra mắt, cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát PC của mình mà không cần chuột hoặc bàn phím.

Microsoft đã mở rộng chức năng đó trong bản cập nhật Windows 11 năm 2022. Giờ đây, chức năng này dường như còn mạnh mẽ hơn nữa.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm