Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng cấp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán chỉ từ 7 triệu đồng,…


Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W
OPPO K9 Pro

Trên tay OPPO K9 Pro – Camera hầm hố đẹp hút hồn


Thiết kế của OPPO K9 Pro đặc biệt và độc đáo hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn K9. Mặt lưng của máy nổi bật với cụm camera siêu to khổng lồ cùng logo 09-K. Màu sắc cụm camera này khác nhau tùy vào mỗi tùy chọn màu sắc đen và xanh và tạo ra sự mới lạ.


OPPO K9 Pro phiên bản màu Xanh

OPPO K9 Pro được hoàn thiện từ chất liệu nhựa với mặt lưng được làm nhám mờ giúp hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi. Máy khá mỏng chỉ này 8,5mm và nặng 180 gram kết hợp thêm những đường cong mềm mại đem đến sự thoải mái khi cầm trên tay. Trong hai tùy chọn màu sắc chỉ có màu xanh sử dụng hiệu ứng gradient.


Mặt trước của OPPO K9 Pro

Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng OPPO K9 Pro vẫn được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng với các cạnh viền siêu mỏng. Camera selfie được đặt trong lỗ đục nhỏ góc trái màn hình, tỷ lệ hiển thị đạt 91,7% giúp người dùng có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất khi cầm trên tay OPPO K9 Pro.


Cạnh viền OPPO K9 Pro siêu mỏng

Về thông số kỹ thuật, K9 Pro sử dụng tấm nền Super AMOLED kích thước 6.43 inch, full HD+, tần số quét 120Hz, hỗ trợ HDR10, DCI-P3 cho trải nghiệm mượt mà và trơn tru trong từng thao tác chạm và vuốt.


Chơi game siêu mượt với màn hình 120Hz trên OPPO K9 Pro

Phần cứng của OPPO K9 Pro được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Máy chạy vi xử lý Dimensity 1200 cho hiệu suất tương đương chip Snapdragon 870 và Snapdragon 888 của Qualcomm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chiến game đồ họa nặng hay mở nhiều tác vụ cùng lúc.


Chơi game rất mượt nhờ vi xử lý mạnh mẽ

Khi cầm trên tay OPPO K9 Pro chơi game hoặc chạy đa nhiệm các bạn sẽ nhận thấy rõ sự mượt mà mà chiếc điện thoại này đem lại. Máy được trang bị RAM lên tới 12GB, ROM 256GB giúp lưu trữ dữ liệu thoải mái không lo đầy bộ nhớ. Chơi game không bị giật và lag.


Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin 4.500 mAh. Dung lượng này không quá cao so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng cũng đủ sử dụng cả ngày với các tác vụ cơ bản. Bù lại máy được hỗ trợ sạc nhanh 60W cho tốc độ sạc nhanh chóng, chỉ với 16 phút có ngay 50% pin.


Hệ thống camera sau trên OPPO K9 Pro

Thiết kế cụm camera sau rất độc đáo đi kèm thông số ấn tượng. Máy được trang bị camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera chụp cận cảnh 2MP. K9 Pro cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực khi chụp từ camera chính. Thỏa sức sáng tạo với hệ thống 3 camera và cho ra những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp. Bên cạnh đó camera 16MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video sắc nét.


3 camera sau được sắp xếp theo chiều dọc

OPPO K9 Pro chạy trên hệ điều hành Android 11, sử dụng giao diện ColorOS rất thân thiện với người dùng và có nhiều tính năng thú vị. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ mạng 5G, 2 sim và sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình.


OPPO K9 Pro được bán với giá 7,7 triệu với bản RAM 8GB/ROM 128G và 9,5 triệu với bản RAM 12GB/ROM 256GB

Hiện tại, chưa rõ khi nào OPPO K9 Pro về Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thể xem thêm một số hình ảnh trên tay OPPO K9 Pro để rõ hơn về chiếc điện thoại này. Hãy luôn theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất của chúng tôi để biết khi nào K9 Pro bán ra tại Việt Nam nhé.











TIN LIÊN QUAN

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO Reno5 F bất ngờ “trình làng”: Sạc nhanh 30W, 4 camera sau, giá chỉ 6.7 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Reno5 và OPPO Reno5 F tại Kenya. Lần này, OPPO Reno5 F được coi là một mẫu điện thoại mới. Nó sở hữu một vài thông số cấu hình khác biệt so với biển thể Reno5 tiêu chuẩn. Điện thoại này là mẫu …

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO A56 5G chuẩn bị được ra mắt, đây là thiết kế và cấu hình bị lộ

Trang 91mobiles độc quyền đưa tin cho biết OPPO sẽ sớm ra mắt OPPO A56 5G, đồng thời chia sẻ hình ảnh render của thiết bị.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách bật chế độ dark mode trên YouTube dành cho smartphone

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước, Google đang tiến hành cập nhật giao diện nền tối cho YouTube lần lượt theo từng tài khoản. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ dark mode để tiện sử dụng hơn khi

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ