Chưa lên kệ, Galaxy S7 edge đã có bản cập nhật khẩn cấp

Bản cập nhật mới sẽ chỉ có tác dụng với Galaxy S7 edge, được đánh dấu 'khẩn cấp', nhưng chỉ có dung lượng 3,32 MB.

Mặc dù Galaxy S7 và S7 edge chỉ được phát hành vào ngày 11/3, nhưng một số đơn đặt hàng trước đã được gửi đến một số người mua đã đặt trước sản phẩm nói trên.


Chưa lên kệ, Galaxy S7 edge đã có bản cập nhật khẩn cấp

Thông báo hiển thị cho thấy bản cập nhật sẽ cải thiện tính năng Edge screen truên Galaxy S7 edge

Một số chủ sở hữu Galaxy S7 edge báo cáo rằng họ đã nhận được bản cập nhật mới cho thiết bị. Một thông báo nói rằng bản cập nhật nhỏ có dung lượng 3,32 MB cho biết màn hình cạnh (edge) là phần duy nhất của điện thoại bị ảnh hưởng bởi lỗi trên.

Và để tránh sử dụng các dữ liệu di động quý báu, Samsung khuyến cáo người dùng kết nối với mạng Wi-Fi trong khi tải về và cài đặt bản cập nhật, với mô tả như là bản cập nhật khẩn cấp.

Samsung nói rằng, nhiệm vụ bản cập nhật lần này là để ngăn các lỗi xảy ra với Galaxy S7 edge. Một khả năng là bản cập nhật nhằm bổ sung việc hỗ trợ cho các ứng dụng nhất định có thể sử dụng dọc theo mép cong của màn hình cảm ứng điện thoại.


Galaxy S7 edge là sản phẩm duy nhất nhận tác động từ bản cập nhật khẩn cấp này của Samsung

Trước đó, một số người dùng phàn nàn rằng màn hình cạnh bên của Galaxy S7 edge rất nhạy khi vô tình kích hoạt ứng dụng khi giữ thiết bị trong tay, và bản cập nhật lần này có thể xử lý vấn đề đó.

Nếu là chủ sở hữu Galaxy S7 edge, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật này thông qua phần thiết lập của máy. Còn nếu không bạn có thể chờ thêm một vài ngày để chắc chắn rằng tính năng mới được đẩy thông qua thông báo cập nhật tự động từ Samsung./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Phone Arena

Từ khoá : Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 edge bất ngờ có bản cập nhật mới

Ngay trước thời điểm phát hành bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge vào ngày 11.3 tới, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho phiên bản màn hình cong, theo Neowin.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

iPhone của bạn sẽ bị khởi động lại ngay lập tức với 1 thao tác đơn giản

Theo đó, nhà nghiên cứu bảo mật Sabri Haddouche phát hiện ra rằng chỉ cần gửi một đường link chứa 15 dòng code đến người nào đó và họ mở lên bằng Safari, ngay lập tức iPhone hoặc iPad sẽ đứng máy tắt nguồn, tự khởi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc