Galaxy S7 edge nhận được một bản cập nhật "khẩn cấp"

Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật mới, nhỏ nhưng rất quan trọng cho phiên bản Galaxy S7 edge.

Mặc dù Samsung Galaxy S7 và S7 edge phải chờ đến 11/3 mới chính thức ra mắt tại các cửa hàng, tuy nhiên một số người dùng may mắn được trải nghiệm sản phẩm trước thời gian phát hành toàn cầu.


Galaxy S7 edge nhận được một bản cập nhật "khẩn cấp"

Theo thông tin phản hồi từ một số chủ sở hữu Galaxy S7 edge cho biết họ nhận được thông báo về bản cập nhật phần mềm khẩn cấp và rất quan trọng cho thiết bị này.
Được biết bản cập nhật quan trọng này chỉ như một bản vá nhỏ với kích thước 3,32 MB và các chi tiết về bản cập nhật chỉ được gắn thẻ “Edge screen”. Điều đó có nghĩa Galaxy S7 edge đã gặp một số vấn đề về các ứng dụng có liên quan đến phần cạnh cong của điện thoại. Một số người đã phàn nàn về việc cảm biến ở phần cạnh rất nhạy khiến họ vô tình kích hoạt ứng dụng khi mới chỉ cầm điện thoại trên tay. Có thể bản vá lỗi này sẽ khắc phục được vấn đề đó.
Theo thông báo từ nhà sản xuất, bản cập nhật khẩn cấp này bắt buộc phải được tải về và cài đặt để ngăn chặn các lỗi có thể xảy ra.
Dự kiến, Samsung Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức 'lên kệ' ở thị trường quốc tế vào ngày 11/3. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam máy sẽ được bán vào ngày 18/3.

Từ khoá : Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Chưa lên kệ, Galaxy S7 edge đã có bản cập nhật khẩn cấp

Bản cập nhật mới sẽ chỉ có tác dụng với Galaxy S7 edge, được đánh dấu 'khẩn cấp', nhưng chỉ có dung lượng 3,32 MB.

Galaxy S7 edge bất ngờ có bản cập nhật mới

Ngay trước thời điểm phát hành bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge vào ngày 11.3 tới, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho phiên bản màn hình cong, theo Neowin.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Không chỉ Note 7, Galaxy S7 edge cũng nổ

Galaxy Note 7 đang khiên Samsung lao đao chưa xong thì một vụ cháy nổ khác liên quan đến S7 edge làm xôn xao dư luận.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

Làm sao để thu âm trên điện thoại hay?Bạn xem 3 tuyệt chiêu này nhé!

Một vấn đề nhỏ khi thu âm trên điện thoại gây khó chịu là chất lượng âm thanh bản ghi không được tốt, lẫn tạp âm quá nhiều. Vậy làm sao để thu âm trên điện thoại hay...

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình