Samsung sẽ phá kỷ lục doanh số bán hàng với Galaxy S7

Galaxy S7 và S7 edge hứa hẹn sẽ rất thành công, giúp Samsung phá kỷ lục doanh số bán hàng.

Theo Reuters đưa tin, đồng giám đốc điều hành JK Shin của Samsung cho biết: “Số lượng đơn đặt hàng trước của Galaxy S7 và S7 edge là cao hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy S6, ra mắt vào năm ngoái”.

Tuy nhiên, vị CEO này đã không tiết lộ chính xác có bao nhiều chiếc Galaxy S7 và S7 edge đã được đặt hàng trên toàn thế giới.

Bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung cũng đã được bán ra tại Hàn Quốc và một số quốc gia Châu Âu bắt đầu từ ngày 11 tháng 3.


Samsung sẽ phá kỷ lục doanh số bán hàng với Galaxy S7

Theo những gì mà Samsung Hà Lan cho biết, các đơn đặt hàng trước của Galaxy S7 và S7 edge là cao gấp 2,5 lần so với người tiền nhiệm Galaxy S6 và S6 edge. Trong ngày mở bán, những khách hàng đầu tiên đã xếp hàng dài từ lúc 2h sáng tại Rotterdam, để có thể trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc smartphone này.

Cũng theo nguồn tin trên, Galaxy S7 edge được lựa chọn nhiều hơn so với Galaxy S7. Có 61% khách hàng cho biết họ sẽ chọn chiếc S7 edge, do thiết kế độc đáo và mới lạ.

Doanh số bán hàng của bộ đôi smartphone này sẽ được thống kê sau 3 tháng. Lúc đó chúng ta sẽ biết được liệu Samsung có phá kỷ lục doanh số bán hàng hay không. Rất nhiều người hi vọng Galaxy S7 và S7 edge sẽ giúp vực dậy tình hình kinh doanh khó khăn của Samsung trong thời gian gần đây.

Tham khảo: phonearena

Từ khoá : Samsung, doanh, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Doanh số Galaxy S7 tăng 2,5 lần so với Galaxy S6 trong ngày mở bán

Với nhiều cải tiến ấn tượng so với tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ khách hàng.

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.