Doanh số Galaxy S7 tăng 2,5 lần so với Galaxy S6 trong ngày mở bán

Với nhiều cải tiến ấn tượng so với tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ khách hàng.

Galaxy S7 và S7 edge tiếp tục sở hữu thiết kế hấp dẫn với vỏ kim loại kết hợp kính như tiền nhiệm, nhưng sản phẩm có hình dạng nhỏ gọn và thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, nó cũng đạt chứng nhận IP68, máy ảnh tốt hơn và một số cải tiến trong lĩnh vực phần mềm cũng như tối ưu hóa khả năng làm việc của máy.


Doanh số Galaxy S7 tăng 2,5 lần so với Galaxy S6 trong ngày mở bán

Khách hàng hứng khởi khi mua được Galaxy S7 và S7 edge trong ngày 11/3 ở Hà Lan

Báo cáo nhanh từ Samsung Hà Lan nói rằng, hãng đã nhận được lượng đơn đặt hàng trước dành cho bộ đôi Galaxy S7 cao gấp 2,5 lần so với tiền nhiệm Galaxy trước đó. Hay đơn giản là nhu cầu người dùng cao hơn gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Trong số hai thành viên mới, Galaxy S7 edge được quan tâm nhiều nhất khi 61% khách hàng chọn sản phẩm thay vì Galaxy S7. Samsung Hà Lan nói rằng, trong ngày mở bán đầu tiên đã có rất nhiều khách hàng háo hứng xếp hàng chờ mua máy, thậm chí có những người đã đứng xếp hàng từ 2 giờ sáng tại cửa hàng T-Mobile ở Lijnbaan, Rotterdam.

Được biết, 11/3 là ngày Galaxy S7 và S7 edge được bán ra trên toàn cầu, tuy nhiên một số khách hàng đặt trước đã may mắn nhận được sản phẩm sớm, đó là lý do vì sao một số khách hàng đã khoe sản phẩm trên các diễn đàn trực tuyến cũng như trang mạng xã hội. Giá khởi điểm dành cho Galaxy S7 là 649 USD, trong khi Galaxy S7 edge là 749 USD./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Phone Arena

Từ khoá : Doanh, Galaxy, trong

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S7 và S7 edge 'gây sốt' trong ngày mở bán

Samsung đã nhận được những phản ứng tích cực trong ngày cuối tuần mở bán Galaxy S7 và S7 edge trên phạm vi toàn cầu, với doanh số bán hàng tăng mạnh và thậm chí là 'cháy hàng'.

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...