Galaxy S7/S7 Edge đắt khách tại quê nhà

Chỉ sau hai ngày lên kệ, 100 nghìn Galaxy S7/S7 Edge đã có người mua tại thị trường Hàn Quốc. Nếu so với 10 ngày của thế hệ tiền nhiệm để có được con số tương tự, thì kết quả này khá ấn tượng, chỉ báo những tín hiệu khả quan cho bộ đôi này.


Galaxy S7/S7 Edge đắt khách tại quê nhà

Theo Yonhap News, Samsung đã bán được 60 nghìn Galaxy S7/S7 Edge trong ngày đầu và 40 nghìn máy vào ngày tiếp theo tại thị trường Hàn Quốc. Trong đó, 60% lượng máy bán ra là Galaxy S7, 40% thuộc về Galaxy S7 Edge.

Như vậy, người dùng Hàn Quốc chuộng phiên bản tiêu chuẩn hơn là phiên bản màn hình cong. Trong khi đó, người dùng tại Hà Lan, Nga, Mỹ lại chuộng Galaxy S7 Edge hơn khi chiếm 60% lượng máy bán ra. Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S7/S7 Edge sẽ được bán ra từ ngày 18/3. Theo một số nhà phân phối, hệ thống cửa hàng điện thoại di động, lượng đơn đặt hàng trước Galaxy S7 ấn tượng hơn thế hệ Galaxy S6.

Trước đó, ông Koh Dong-Jin - Chủ tịch phụ trách bộ phận thiết bị di động của Samsung - từng tiết lộ trong cuộc họp báo tại Seoul rằng: Lượng đơn đặt hàng cho Galaxy S7/S7 Edge vượt xa dự kiến.

Việc bộ đôi này đắt khách hơn thế hệ tiềm nhiệm là điều đã được dự báo trước. Bởi Galaxy S7/S7 Edge được nhà sản xuất trang bị cho nhiều tính năng và công nghệ mới cũng như nhiều điểm yếu từng khiến Galaxy S6/S6 Edge không đạt được mục tiêu kỳ vọng đã được khắc phục. Trong đó phải kể đến tính năng chống bụi, chống nước chuẩn IP68, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, màn hình Always-on và công nghệ tản nhiệt chất lỏng. Camera có khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, công nghệ cảm biến Dual-Pixel vốn chỉ xuất hiện trên máy ảnh chuyên nghiệp cũng đã được Samsung trang bị cho bộ đôi này.

Với những kết quả bước đầu khả quan, nhiều khả năng Galaxy S7/S7 Edge sẽ giúp hãng chặn được đà suy giảm thị phần đã diễn ra trong nhiều quý liên tiếp trước sự lấn lướt của Apple ở phân khúc cao cấp cũng như lấy lại vị thế tại thị trường Trung Quốc sau khi để nhiều nhà sản xuất điện thoại giá rẻ Trung Quốc qua mặt tại thị trường này.

Xem thêm:

Quang Huy

Từ khoá : Galaxy, Edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Hàng nghìn người đặt mua Galaxy S7, S7 Edge tại Thegioididong

Chỉ riêng Thegioididong đã có hàng nghìn người đặt mua Galaxy S7 chứng tỏ sức hút của siêu phẩm này là khá lớn ở thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ