Vừa ra mắt 2 ngày, 100.000 chiếc smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã được bán ra tại thị trường Hàn Quốc, theo Yonhap News.
Theo tờ báo Hàn Quốc này, sau khi “trình làng” mẫu điện thoại thông minh Samsung Galaxy S7 trên toàn thế giới, ước tính Samsung đã bán được 60.000 chiếc điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge trong ngày đầu tiên ra thị trường và thêm 40.000 chiếc vào ngày thứ hai - tính riêng tại thị trường Hàn Quốc.
Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.
Theo đó, mẫu điện thoại Galaxy S7 Edge - với kích thước màn hình 5,5 inch chiếm 40% doanh số bán hàng; còn mẫu điện thoại Galaxy S7 (5,2 inch) chiếm 60% trong tổng doanh số bán ra.
Với doanh số 100.000 chiếc điện thoại bán ra trong hai ngày đầu tiên, cho thấy bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã cho hãng sản xuất kết quả rất khả quan. Dự tính nó có thể vượt qua doanh số bán hàng của mẫu điện thoại Galaxy S6 (bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge) tại Hàn Quốc trước đó, với doanh số 200.000 chiếc trong mười ngày đầu mở bán.
Mặc dù bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge không có nhiều sự cải tiến về thiết kế so với Galaxy S6, nhưng nhờ hàng loạt tính năng được nâng cấp, như: Được trang bị một chipset nhanh hơn, camera cải tiến hơn (với tính năng tự động lấy nét siêu nhanh), khả năng chống nước, chống bụi và một khe cắm thẻ microSD đi liền cùng khay cắm thẻ SIM,... chiếc điện thoại này khá hấp dẫn người dùng.
Với kết quả này, Samsung đang đặt nhiều kỳ vọng vào bộ đôi Galaxy S7, có thể khôi phục doanh thu và lợi nhuận trong bối cảnh mảng kinh doanh điện thoại di động của hãng đang bị sa sút.
Thanh Trà (tổng hợp)