2 ngày, 100.000 chiếc Galaxy S7 đã được bán tại Hàn Quốc

Vừa ra mắt 2 ngày, 100.000 chiếc smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã được bán ra tại thị trường Hàn Quốc, theo Yonhap News.

Theo tờ báo Hàn Quốc này, sau khi “trình làng” mẫu điện thoại thông minh Samsung Galaxy S7 trên toàn thế giới, ước tính Samsung đã bán được 60.000 chiếc điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge trong ngày đầu tiên ra thị trường và thêm 40.000 chiếc vào ngày thứ hai - tính riêng tại thị trường Hàn Quốc.


2 ngày, 100.000 chiếc Galaxy S7 đã được bán tại Hàn Quốc

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Theo đó, mẫu điện thoại Galaxy S7 Edge - với kích thước màn hình 5,5 inch chiếm 40% doanh số bán hàng; còn mẫu điện thoại Galaxy S7 (5,2 inch) chiếm 60% trong tổng doanh số bán ra.

Với doanh số 100.000 chiếc điện thoại bán ra trong hai ngày đầu tiên, cho thấy bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã cho hãng sản xuất kết quả rất khả quan. Dự tính nó có thể vượt qua doanh số bán hàng của mẫu điện thoại Galaxy S6 (bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge) tại Hàn Quốc trước đó, với doanh số 200.000 chiếc trong mười ngày đầu mở bán.

Mặc dù bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge không có nhiều sự cải tiến về thiết kế so với Galaxy S6, nhưng nhờ hàng loạt tính năng được nâng cấp, như: Được trang bị một chipset nhanh hơn, camera cải tiến hơn (với tính năng tự động lấy nét siêu nhanh), khả năng chống nước, chống bụi và một khe cắm thẻ microSD đi liền cùng khay cắm thẻ SIM,... chiếc điện thoại này khá hấp dẫn người dùng.

Với kết quả này, Samsung đang đặt nhiều kỳ vọng vào bộ đôi Galaxy S7, có thể khôi phục doanh thu và lợi nhuận trong bối cảnh mảng kinh doanh điện thoại di động của hãng đang bị sa sút.

Thanh Trà (tổng hợp)

Từ khoá : chi, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S7/S7 edge tại 60 nước từ hôm nay

Theo đúng kế hoạch, hôm nay (11/3/2016), Samsung đã bắt đầu bán ra các dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7/S7 edge mới tại 60 quốc gia. CEO Doh Dong-jin cũng cho biết số đơn hàng đặt...

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.