Samsung bán được 100.000 chiếc Galaxy S7 tại Hàn Quốc

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã bán được 100.000 chiếc tại thị trường Hàn Quốc trong 2 ngày đầu ra mắt.


Samsung bán được 100.000 chiếc Galaxy S7 tại Hàn Quốc

Bộ đôi Galaxy S7

Theo tờ báo Hàn Quốc - Yonhap News, Samsung đã bán được 100.000 chiếc điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại thị trường trong nước sau hai ngày đầu tiên mở bán.

Được biết, sau khi chính thức tung ra mẫu điện thoại thông minh Samsung Galaxy S7 trên toàn thế giới, Samsung ước tính họ đã bán được 60.000 chiếc điện thoại chỉ tính riêng thị trường Hàn Quốc và thêm 40.000 chiếc vào ngày thứ hai.

Theo đó, mẫu điện thoại Galaxy S7 Edge với kích thước màn hình 5,5 inch chiếm 40% doanh số bán hàng còn mẫu điện thoại Galaxy S7 5,2 inch chiếm 60% trong doanh số.


Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại sự kiện MWC 2016

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm 2015, Samsung đã bán được 200.000 chiếc điện thoại Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge trong mười ngày đầu mở bán.

Như vậy, doanh số bán hàng 100.000 chiếc điện thoại trong hai ngày đầu tiền của Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge cho thấy kết quả rất khả quan và thậm chí nó có thể vượt qua doanh số bán hàng của mẫu điện thoại Galaxy S6 tại Hàn Quốc.

Trên thực tế, dù bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge không có nhiều sự cải tiến về thiết kế so với “người tiền nhiệm” Galaxy S6 nhưng nhờ hàng loạt tính năng được nâng cấp, chiếc điện thoại này khá hấp dẫn người dùng.

Đặc biệt, Samsung đã trang bị cho Galaxy S7 một chipset nhanh hơn, camera cải tiến hơn với tính năng tự động lấy nét siêu nhanh, khả năng chống nước, chống bụi và một khe cắm thẻ microSD đi liền cùng khay cắm thẻ sim.


Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Không thể phủ nhận, mẫu điện thoại mới nhất của Samsung là một trong những sản phẩm tốt nhất mà công ty này từng ra mắt.

Và chắc chắn, đây cũng là sản phẩm được công ty đặt nhiều kỳ vọng với việc khôi phục doanh thu và lợi nhuận trong bối cảnh mảng kinh doanh điện thoại di động của Samsung làm ăn sa sút như hiện nay.

Mặc dù, doanh số bán hàng 100.000 chiếc điện thoại của Samsung tại thị trường Hàn Quốc vẫn là một con số khá nhỏ so với những kỷ lục bán hàng mà iPhone của Apple thiết lập được nhưng đây vẫn là một kết quả khá khả quan và là thành công bước đầu của Samsung khi ra mắt sản phẩm mới.

NGUYỄN THẮM

Từ khoá : Samsung, chi, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S7/S7 edge tại 60 nước từ hôm nay

Theo đúng kế hoạch, hôm nay (11/3/2016), Samsung đã bắt đầu bán ra các dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7/S7 edge mới tại 60 quốc gia. CEO Doh Dong-jin cũng cho biết số đơn hàng đặt...

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.