100.000 chiếc Galaxy S7 được bán ra trong hai ngày

Theo thông tin đăng tải trên Yonhap News, trong hai ngày đầu tiên có mặt tại thị trường Hàn Quốc, Samsung đã bán được 100.000 Galaxy S7.


100.000 chiếc Galaxy S7 được bán ra trong hai ngày

Ngày 11/3, dòng sản phẩm Galaxy S7 được phân phối trên thị trường toàn cầu. Samsung ước tính, chỉ tính riêng tại thị trường Hàn Quốc, công ty đã bán được 60.000 chiếc điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge trong ngày đầu tiên ra thị trường và thêm 40.000 chiếc vào ngày thứ hai.

Nguồn tin trên cho biết thêm, dòng sản phẩm Galaxy S7 edge màn hình 5,5 inch chiếm 40% tổng số serie Galaxy S7 bán ra, Galaxy S7 màn hình 5,2 inch chiếm số phần trăm còn lại.


Năm ngoái, khi Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, công ty đã bán được 200.000 chiếc trong mười ngày đầu sản phẩm này có mặt trên thị trường. Với con số mà Samsung vừa công bố, nhiều chuyên gia phân tích thị trường dự đoán, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge có thể sẽ vượt qua doanh số bán hàng ấn tượng mà mẫu Galaxy S6 đạt được trong những ngày đầu có mặt trên thị trường.

Theo nhận định của các chuyên gia công nghệ, mặc dù bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge không có nhiều sự cải tiến về thiết kế so với Galaxy S6, tuy nhiên, với hàng loạt tính năng được nâng cấp như bộ xử lý nhanh hơn, camera cải tiến hơn với tính năng tự động lấy nét siêu nhanh, khả năng chống nước, chống bụi…, dòng sản phẩm này vẫn có sức hút mạnh mẽ với người dùng di động trên toàn cầu.

Từ khoá : chi, Galaxy, trong, hai

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.