Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Vậy Alexa là gì ?
Alexa là thước đo mức độ phổ biến của các website. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố là số trang web người dùng xem (Page Views) và số người truy cập website (Reach). Hiện nay Alexa cập nhật từng ngày để các webmaster nắm bắt được thứ hạng website của mình tới đâu.
Alexa Internet, Inc là một công ty chi nhánh của Amazon.com, nổi tiếng là một trang cung cấp thông tin về lưu lượng truy cập đến các website khác. Hiện nay Alexa là trang web uy tín nhất trong trong việc thống kê và thông tin về lưu lượng truy cập website.

Làm sao để Alexa cập nhật thông tin website ?
Hầu hết mọi người nghĩ rằng Alexa được đo từ lưu lượng truy cập từ hệ thống của dịch vụ, truy cập của bạn cần phải cài đặt Alexa widget hoặc bạn cần phải cài đặt trên Alexa widget trên blog của bạn.
Bây giờ tôi không muốn lãng phí thời gian của bạn nữa. Ở đây tôi sẽ liệt kê trong 10 lời khuyên để tăng thứ hạng Alexa.

10 Thủ thuật tăng thứ hạng Alexa

1 . Hãy cập nhật website bằng cách đăng ký một tài khoản 'Miễn phí' và khai báo thông tin website .

2 . Cài đặt Alexa Tool Bar:
Alexa Toolbar là một tiện ích giúp người dùng lướt web, hiện có khoảng hơn 10 triệu người dùng Internet trên thế giới sử dụng công cụ này. Nó hỗ trợ cập nhật thông tin website của bạn nhanh hơn.

3. Đặt Alexa Widget :
Mỗi ngày sẽ có khá nhiều người click vào để xem. Mỗi click này được tính là một visit ngay cải khi người click đó không cài thanh công cụ của Alexa.

4. Chất lượng nội dung :
Bài viết có nội dung phong phú, đa dạng, bổ ích cho người đọc sẽ là 1 ưu thế vô cùng lớn để website của bạn có thể lên top google. Điều này là bởi vì Google thích các nội dung, và bạn càng có nhiều trang, bạn càng có tầm ảnh hưởng.

5. Hãy viết một số bài về Alexa.com

6. Bình luận và đi link tốt.

7. Tham gia mạng xã hội

8. Đánh giá bình luận trên Blog Alexa.

9. Tăng lượt truy cập đến Website.

10. Quan trọng nhất vẫn là cập nội dung thường xuyên trên website của bạn.

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng tiếng nói và kiến ​​thức.

So sánh HomePod, Google Home và Amazon Echo

Để so sánh HomePod, Google Home và Amazon Echo cũng như để đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp với túi tiền của mình, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được bảo vệ bởi dịch vụ VPN khiến

Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất

Zalo QR giúp bạn tự tạo mã QR cho Website và tùy chỉnh kiểu dáng mã QR như mình mong muốn. Đây là cách tạo mã QR trên Zalo dành cho điện thoại và máy tính...

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5 website kiểm tra tốc độ

Cách vào Facebook dễ dàng bằng UltraSurf

Hôm nay, TCN sẽ giới thiệu với bạn thêm một cách truy cập Facebook đơn giản bằng phần mềm Ultrasurf. Ultrasurf không chỉ giúp bạn truy cập website bị chặn mà còn cải thiện tốc độ lướt web, ẩn danh khi lướt web tránh khỏi các hacker, theo dõi thông

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề trong bài viết này nhé.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.