5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả mà bạn nên sử dụng để kiểm tra tốc độ Internet của mình.

Có rất nhiều cách giúp bạn kiểm tra tốc độ mạng internet mà bạn đang sử dụng từ dịch vụ Internet cung cấp,bạn có thể sử dụng 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả dưới đây là những dịch vụ miễn phí giúp bạn đánh giá tốc độ đường truyền của bạn một cách chính xác nhất.

1. Bandwidthplace.com


5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Bandwidthplace.com giống như bảng điều khiển trong xe ô tô, có thể kiểm tra tốc độ laptop, máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động. Website hoàn thành bài kiểm tra trong khoảng thời gian rất ngắn, cung cấp cho bạn địa chỉ IP, tốc độ tải xuống cũng như tốc độ tải lên. Để các thông tin chính xác hơn, bạn nên thiết lập máy chủ và vị trí chính xác của mình.

Trên website bạn còn tìm thấy cả cách để tăng tốc tốc độ kết nối Internet, và đọc cả các tin tức về Internet. Do đó nếu đang quan tâm đến vấn đề cải thiện tốc độ kết nối Internet, bạn có thể truy cập link Bandwidthplace.com.

2. Testmy.net

Testmy.net bao gồm 3 bài kiểm tra: tốc độ tải lên, tốc độ tải tự động và tốc độ tải về. Cấu hình khoảng thời gian để kiểm tra tốc độ Internet tự động, chẳng hạn như trong 12 giờ, và bạn sẽ dần dần truy cập tốc độ Internet thay đổi. Tính năng này hữu ích trong trường hợp nếu bạn thường xuyên phải đổi mặt với tốc độ kết nối Internet bị lỗi, chậm.


Kết quả được mô tả bằng đồ họa rất tiện lợi. Các bài kiểm tra tốc độ tải xuống được sử dụng để kiểm tra tốc độ tải lên bằng cách tải xuống các file lên đến 200MB về máy tính của bạn.

Khái niệm trang web là chung chung và các công cụ bổ sung tràn lan các quảng cáo. Tuy nhiên, nếu không quan tâm đến những vấn đề này, bạn có thể truy cập và tiếp tục sử dụng website để kiểm tra tôc độ Internet.

3. Speed.io

Speed.io không chỉ kiểm tra tốc độ kết nối Internet và tốc độ máy tính mà còn hiển thị các lỗi và các sự cố nguy hiểm trên máy tính Windows của bạn.


Kết quả được hiển thị trên website khá tỉ mỉ và chi tiết. Mỗi con số được ước tính cẩn thận và người dùng có thể xuất bản hoặc chia sẻ kết quả thông qua các mạng xã hội.

4. Speakeasy.net

Speakeasy.net bắt đầu bằng cách hỏi quốc gia, thành phổ hiện tại mà bạn sinh sống. Điều đáng nói là nếu không sinh sống ở Mỹ hoặc quốc gia bạn sinh sống không hiển thị trong danh sách thì bạn sẽ phải làm gì? Trong trường hợp nếu tìm thấy quốc gia của mình, website sẽ bắt đầu kiểm tra tốc độ Internet ngay lập tức.


Tối đa 1 phút có 1 link kèm theo, bạn có thể xem được tốc độ tải lên và tải xuống. Speakeasy.net là website kiểm tra tốc độ Internet lý tưởng cho người dùng sinh sống ở Mỹ.

5. Att.com


Thông qua Att.com, quá trình kiểm tra tốc độ Internet sẽ hiển thị cùng một kết quả như nhau, dù bằng cách nào đi nữa. Website cung cấp thời gian thực tế cần thiết để tải xuống và tải lên các dữ liệu thông dụng. Vì vậy Att.com là website kiểm tra tốc độ Internet lý tưởng cho người mới sử dụng và làm quen với máy tính, kết quả mà website hiển thị khá dễ đọc và dễ hiểu.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả và hữu ích, bạn có thể sử dụng các website này để kiểm tra và đánh giá tốc độ kết nối Internet có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn đã hứa hẹn hay không.


Ngoài những dịch vụ trên, thì Google cũng đã cho ra mắt dịch vụ kiểm tra tốc độ mạng Google Search với tính chính xác cao mà bạn có thể sử dụng. Sau khi sử dụng những trang kiểm tra tốc độ internet hiệu quả trên, hãy đưa ra đánh giá về website nào mà bạn cảm thấy có kết quả chính xác nhất ở phần bình luận dưới đây nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). Các phương pháp đó

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng mà chúng tôi nói dưới đây sẽ

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà không cần dùng phần mềm.

Kiểm tra tốc độ Internet không cần phần mềm

Bạn có tin vào tốc độ Internet nhà cung cấp đã cam kết với bạn? Bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí SpeedTest để kiểm tra tốc độ mạng Internet. Với SpeedTest, bạn có thể kiểm tra tốc độ đường truyền một cách dễ dàng và chính xác, giúp bạn có thể

Hướng dẫn đăng ký BankPlus qua Internet Banking của Vietcombank

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất dành cho mọi người, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi vào bất cứ lúc nào với một cách an toàn

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng truy cập các website khác thì

Hướng dẫn cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest

Speedtest là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng đo tốc độ mạng internet của nhà mạng mình đang dùng như Viettel, FPT hay VNPT

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.