Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất

Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất

Zalo QR là một trang web cho phép người dùng có thể tự tạo mã QR cho website và tùy chỉnh kiểu dáng mã QR như mình mong muốn. Việc tạo mã QR cho trang web sẽ giúp mọi người có thể truy cập đến Website của bạn nhanh nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian. Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách tạo mã QR trên Zalo dành cho điện thoại và máy tính nhé.

1. Cách tạo mã QR trên Zalo dành cho điện thoại

Bước 1: Truy cập vào trang qr.zalo.me > Dán link website mà bạn muốn tạo mã QR vào ô đường dẫn > Nhấn Tùy chỉnh kiểu dáng mã QR để chỉnh sửa và chọn ảnh để làm logo cho mã QR.

  • Link trang web Zalo QR

Bước 2: Sau khi chọn ảnh làm logo cho mã QR, ta tiến hành nhấn nút Tải về và bấm Xác nhận để tải mã QR về máy.

2. Cách tạo mã QR trên Zalo dành cho máy tính

Bước 1: Truy cập vào trang qr.zalo.me > Dán link website mà bạn muốn tạo mã QR vào ô đường dẫn.

  • Link trang web Zalo QR

Bước 2: Nhấn Tùy chỉnh kiểu dáng mã QR để chỉnh sửa và chọn ảnh để làm logo cho mã QR.

Bước 3: Sau khi chọn ảnh làm logo cho mã QR, ta tiến hành nhấn nút Sao chép để sao mã QR hoặc nhấn nút Tải về để tải mã QR về máy.

Bước 4: Bấm Xác nhận để tải mã QR về máy.

Trên đây là mốt số chia sẻ về cách tạo mã QR bằng Zalo QR trên điện thoại và máy tính. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn.

Hiện tại, việc sử dụng mã QR để truy cập vào các trang web ngày càng phổ biến. Do đó việc sử dụng smartphone quét mã QR giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Nếu chưa có smartphone, bạn hãy bấm vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay nhé.

MUA SMARTPHONE GIÁ TỐT TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách thay đổi giao diện tối Zalo trên máy tính cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn rất muốn đổi giao diện tối Darkmode cho Zalo máy tính của mình. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi giao diện tối Zalo trên máy tính nhé...

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và nhiều tính năng thú vị khác nữa.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm nghĩ trên Zalo của mình không?

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.