Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.


Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Samsung Galaxy S7.

Công ty chuyên mạ vàng các sản phẩm điện thoại Goldgenie mới đây đã tung ra bộ sưu tập Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng 24K mới nhất.

Giá bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng của Goldgenie có mức giá lên tới 3.000 USD (khoảng 63 triệu đồng). Không chỉ được mạ vàng, điểm nhấn tạo vẻ sang trọng của máy còn nằm ở vỏ hộp được làm bằng chất liệu vỏ gỗ. Điện thoại cũng được chuyên gia tại Goldgenie cài đặt bộ công cụ bảo mật Total Armour Protection cho ứng dụng nhắn tin văn bản và cuộc gọi. Hãng Goldgenie cũng cho biết sẽ bán bộ đôi S7 và S7 edge mạ vàng trên toàn cầu.


Các mẫu smartphone mạ vàng khác của Goldgenie.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone cao cấp mới của Samsung không có nhiều thay đổi so với bản gốc. Galaxy S7 vẫn được trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Galaxy S7 edge lớn hơn khi sở hữu màn hình 5,5 inch.

Cả 2 đều có cấu hình gần giống nhau, khác ở dung lượng pin của điện thoại. Galaxy S7 có pin 3.000 mAh, trong khi S7 edge pin lên đến 3.600 mAh. Galaxy S7 và S7 edge đều có camera chính 12 MP với ống kính khẩu độ f/1.7 - lớn nhất trong số các smartphone hiện nay. Camera phụ có độ phân giải 5 MP.

Với thị trường Việt Nam, bản Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/3. Bộ đôi này cũng xuất hiện bản xách tay từ thị trường Hàn Quốc tại 1 số cửa hàng bán lẻ trong nước.

MINH TRANG

Từ khoá : Chi, Samsung, Galaxy, tri

TIN LIÊN QUAN

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng,

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng, niken, crôm, bạch kim và đính kim cương lên các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, máy chơi game… Công ty này được sáng lập bởi...

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 18K và 24K với mức giá "trên trời"!

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 24K và 18K kèm mức giá "trên trời"

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

Galaxy S4 mạ vàng cực đẹp và sang trọng, giá 55 triệu đồng

(TCN) - Galaxy S4 mạ vàng 24 carat có giá bán 1.700 bảng Anh, tương đương khoảng 55 triệu đồng. Phiên bản mạ vàng hồng hoặc bạch kim có giá bán cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả