Chiêm ngưỡng iPhone SE vỏ vàng, đính kim cương giá 2 tỷ đồng

Hãng chế tác đồ cao cấp tại Anh vừa giới thiệu 2 mẫu iPhone SE đặc biệt với bộ vỏ vàng ròng 18k, đính kim cương có giá bán ngang ngửa siêu xe.

Hãng chế tác đồ cao cấp tại Anh- Goldgenie đã trình làng 2 mẫu iPhone 4 inches mới có tên gọi Solid Gold Superstar và Superstar Ice Version. Hai sản phẩm này đều được đúc bộ khung làm bằng vàng 18k, ngoài ra, Superstar Ice còn có thêm 365 viên kim cương lấp lánh đính xung quanh.

Phiên bản iPhone SE Solid Gold với bộ khung vàng 18k trọng lượng 200 gram được bán ra với giá 38.000 bảng Anh (khoảng 1.2 tỷ đồng).

Phiên bản Superstar Ice với 365 viên kim cương tương đương 5.5 carat có giá bán lên tới 54.400 bảng Anh (khoảng 1.7 tỷ đồng).

Goldgenie còn giới thiệu một số phiên bản SE đặc biệt với giá hơn 1.500 bảng Anh. Thay vì vỏ được làm từ vàng khối hay đính thêm hàng trăm viên kim cương, những chiếc iPhone này chỉ được mạ vàng 24K với các màu vàng hồng, vàng hay Platinum, đính đá Swarowski.


Chiêm ngưỡng iPhone SE vỏ vàng, đính kim cương giá 2 tỷ đồng


Phiên bản Superstar Ice với 365 viên kim cương



Phiên bản iPhone SE Solid Gold với bộ khung vàng 18k

iPhone SE mới ra mắt được cho là một phiên bản iPhone giá mềm của Apple với mức giá khởi điểm thấp nhất trong số các đời iPhone, từ 399 USD cho bản 16GB đến 499 USC cho bản 32 GB. Máy có màn hình chỉ 4 inch nhưng cấu hình ngang với iPhone 6s.
Theo Goldgenie, Solid Gold Superstar và Superstar Ice sẽ được bán ra từ tháng 4. Khách hàng có thể đặt mua iPhone SE Goldgenie từ ngày 31 tháng 3.

Theo Giadinhvietnam

Từ khoá : Chi, iPhone, kim

TIN LIÊN QUAN

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng,

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng, niken, crôm, bạch kim và đính kim cương lên các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, máy chơi game… Công ty này được sáng lập bởi...

Việt Nam xuất hiện cặp iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương giá trăm triệu đồng

Không chỉ sở hữu lớp vỏ mới sang trọng và bắt mắt, cặp iPhone 7 này còn được đính 38 viên kim cương loại 1,2 ly.

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.