Việt Nam xuất hiện cặp iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương giá trăm triệu đồng

Hai mẫu iPhone 7 và 7 Plus đều là phiên bản 128GB nhưng có giá bán lần lượt 80 và 90 triệu đồng, đắt gấp bốn lần mức niêm yết của Apple. Đây là sản phẩm của một nhà chế tác trong nước.
Thay cho vỏ nhôm thông thường, cả hai mẫu iPhone 7 đều được mạ thêm vàng 24K và gắn thêm logo hình rồng cũng làm từ vàng, trọng lượng khoảng 5 chỉ.
Logo quả táo nằm ở lưng được đính thêm 38 viên kim cương tự nhiên loại 1,2 ly. Sản phẩm được làm theo đặt hàng của người chơi trong nước.
Ngoài ra, hãng chế tác Karalux còn giới thiệu phiên bản vỏ vàng khác cho iPhone 7 với mức giá thấp hơn, dưới 50 triệu đồng.
Hãng này cho hay việc mạ vàng có thể thực hiện được với bất kỳ iPhone vỏ kim loại nào vì việc mạ được thực hiện trên vỏ kim loại gốc.
iPhone 7, 7 Plus vẫn sử dụng chất liệu nhôm series 7000 như iPhone 6s và cứng hơn iPhone 6 nhưng việc mạ cho bộ vỏ này được cho là khó và mất thời gian hơn các mẫu trước.
Với các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus mạ vàng, người dùng nên hạn chế sử dụng với nước vì trong quá trình độ, thợ phải mổ máy, lớp keo và gioăng cao su bảo vệ nước có thể đã bị ảnh hưởng, không còn giữ được như ban đầu.

Bình Nguyễn (Theo Số Hóa)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Nam, iPhone, kim, tri

TIN LIÊN QUAN

Video đập hộp iPhone SE vàng hồng

Phải tới cuối tháng 3, Apple mới chính thức bán ra mẫu iPhone SE giá rẻ nhưng mới đây trang imore đã đăng tải video mở hộp mẫu iPhone 4 inch mới phiên bản vàng hồng.

iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt

Phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ ấn tượng này không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn mang một ý nghĩa đặc biệt.

iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng mừng Tân tổng thống Mỹ

Chiếc iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng hãng chế tác trang sức Caviar (Nga) thực hiện và bán với giá hơn 3.000USD (khoảng 70 triệu đồng).

Mở hộp iPhone SE vàng hồng đầu tiên trên thế giới

Sớm nhất, iPhone SE xách tay sẽ về tới Việt Nam trong ngày 31/3 tới.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Cách sao chép văn bản Word vào slide PowerPoint

Người dùng hoàn toàn có thể tạo slide thuyết trình PowerPoint từ file văn bản Word có sẵn, với cách làm vô cùng đơn giản.

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước văn bản cực nhanh trên iOS 15

Trên hệ điều hành iOS, Apple không cho phép người dùng tùy biến giao diện như trên Android, nhưng một vài tính năng ẩn có thể bạn chưa biết trên iOS 15 sẽ giúp cho bạn tùy chỉnh theo sở thích của mình, điển hình là

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của