iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt

Phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ ấn tượng này không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn mang một ý nghĩa đặc biệt.



iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt

Thiết kế “đốt mắt” của iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ



Mới đây, Apple vừa chính thức tung ra phiên bản màu đỏ của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus mang tên (PRODUCT)RED. Bộ đôi này được “Táo Khuyết” ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS - (RED).



  • Xem thêm: iPhone 7/7 Plus màu đỏ rực rỡ chuẩn bị ra mắt cuối tháng này

Tim Cook - CEO Apple cho biết: 'Kể từ khi Apple hợp tác với (RED) cách đây 10 năm, thông qua việc sở hữu các sản phẩm (PRODUCT)RED như iPod Nano, tai nghe Beats cũng như phụ kiện cho iPhone, iPad và Apple Watch, khách hàng của chúng tôi đã tạo ra được một tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc chiến với sự lây lan của đại dịch AIDS. Việc ra mắt của phiên bản (PRODUCT)RED đặc biệt của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhằm kỷ niệm sự hợp tác giữa Apple và (RED). Apple không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được đưa chúng đến tay khách hàng”.




Apple vừa chính thức tung ra iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ bắt mắt


Cả iPhone 7 và “người anh em” iPhone 7 Plus đều sở hữu lớp vỏ khung làm từ nhôm nguyên khối. Đây là chất liệu nhôm nhám chứ không bóng như màu Jet Black. Mặt trước sản phẩm, Apple sử dụng một lớp kính màu trắng với viền bao quanh nút Home màu bạc.


Nếu như ở những phiên bản iPhone sáng màu khác như bạc, vàng hồng hay vàng, hai dải anten nhựa phía trên và dưới đều có màu trắng thì ở phiên bản đỏ rực này, Apple “ưu ái” phủ một lớp son đỏ liền mạch giúp thiết bị trở nên sang trọng hơn.


Ngoài điểm khác biệt lớn về màu sắc hai dải anten, mặt sau của iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ còn có sự xuất hiện của logo (PRODUCT)RED được đặt dưới chữ iPhone.




Cấu hình bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus



Ngoài sự khác biệt về màu sắc thì bộ đôi iPhone mới của Apple không có bất kỳ thay đổi hay cải tiến nào về cấu hình cũng như tính năng. Cả hai sản phẩm vẫn lần lượt sở hữu màn hình Retina HD 4.7 và 5.5 inch, chip Apple A10 Fusion.


Khả năng chống nước IP68, camera chính 12MP, camera phụ 7MP và viên pin 1960/2900mAh giống như những phiên bản iPhone tiền nhiệm vẫn được tích hợp trên bộ đôi iPhone mới này. Riêng chiếc iPhone 7 Plus được trang bị thêm hệ thống camera kép, hỗ trợ zoom quang học và chụp ảnh xóa phông.


Một thông tin khiến người dùng quan tâm đó chính là bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED sẽ chỉ xuất hiện với hai phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 256GB.




Khách hàng có thể đặt mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ vào ngày 24/3 tới đây


Giá bán dự kiến của chiếc smartphone phiên bản màu đỏ sẽ không hề có sự chênh lệch so với những phiên bản iPhone khác. Cụ thể, iPhone 7 128GB và 256GB sẽ có giá lần lượt là 749USD và 849 USD, đối với chiếc iPhone 7 Plus giá bán sẽ rơi vào khoảng 869USD và 969 USD.


Đặc biệt, người dùng đã có thể đặt mua bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ vào ngày 24/3 tới đây tại một số thị trường. Tới cuối tháng 4, Apple sẽ mở rộng thêm thị trường đặt hàng phiên bản đặc biệt này.


Mặc dù không có bất kỳ nâng cấp nào về cấu hình, thế nhưng iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ vẫn khiến người dùng “sục sôi” tìm kiếm.


Bài viết liên quan:



  • iPhone 8 có thể sẽ quay về với thiết kế truyền thống
  • Thay pin iPhone 7 tại nhà không khó như bạn tưởng

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi iPhone 7 màu đỏ đang trở thành

Dự báo bộ đôi iPhone 7 màu đỏ sẽ bán rất chạy tại thị trường Trung Quốc với lượng đơn đăng ký mua tăng nhanh đột biến với hơn 337.000 đơn.

Apple bổ sung dây đeo (PRODUCT) RED Sport Loop cho Apple Watch

Sau khi Apple Watch ra mắt với một vài màu sắc mới tại sự kiện vào tháng 9 vừa qua, mới đây Apple đã thêm vào trang sản phẩm một dây đeo cho Apple Watch - (PRODUCT)RED Sport Loop.

Ngắm bộ ảnh mở hộp iPhone 7 màu đỏ không thể đẹp hơn

iPhone 7 màu đỏ đẹp như thế nào chắc hẳn các bạn đã từng biết qua, nhưng đẹp xuất thần như bộ ảnh dưới đây thì chắc chắn bạn chưa từng được chiêm ngưỡng. Từ từ thưởng thức nhé!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

THỦ THUẬT HAY

5 tuyệt chiêu xử đẹp điện thoại lag, giật tung, treo máy về như mới đập hộp

Điện thoại dù đắt hay rẻ sau một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp tình trạng lag, treo máy. Bạn cảm thấy rất khó chịu nhưng không biết nguyên nhân tại sao và cách khắc phục nào đơn giản? Hãy để trangcongnghe.vn giới thiệu

Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac

Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các dữ liệu cũng như các

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.