Apple sẽ trình làng iPhone SE và iPad Air 3 ngày 21/3?

Apple đã xác nhận thời điểm tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới là ngày 21/3. Nhiều khả năng iPhone SE màn hình 4 inch và iPad Air 3 sẽ được công bố tại sự kiện.


Apple sẽ trình làng iPhone SE và iPad Air 3 ngày 21/3?

Thông điệp được Apple gửi đến người dùng trong sự kiện họp báo tổ chức ngày 21/3 tới

Mới đây, Apple đã ấn định ngày tổ chức sự kiện báo chí sẽ diễn ra vào 21/3/2016. Theo các tin đồn trước đó, Táo Khuyết có thể sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình 4 inch được chờ đón lâu nay mang tên iPhone SE .

Được biết, chiếc iPhone màn hình 4 inch duy nhất mà Apple vẫn đang phát hành là iPhone 5S (ra mắt lần đầu vào tháng 9/2013). Nếu những tin đồn là chính xác, iPhone SE có thể sẽ “soán ngôi” iPhone 5S khi sở hữu vi xử lý A9 từng được Apple trang bị trên iPhone 6S , hỗ trợ thanh toán Apple Pay, tích hợp camera sau có độ phân giải 12MP. Theo các chuyên gia, iPhone SE có thể sẽ sở hữu mức giá từ 400 - 500 USD.

Một sản phẩm khác được dự đoán sẽ xuất hiện trong sự kiện ngày 21/3 tới của Apple là thế hệ tiếp theo của dòng iPad Air, nhiều khả năng là iPad Air 3 . Theo những tin đồn trước đó, iPad Air mới có thể sẽ sở hữu thiết kế giống như chiếc iPad Pro 12,9 inch nhưng có kích thước nhỏ hơn, chỉ khoảng 9,7 inch. Máy có thể sẽ được trang bị vi xử lý A9X cùng RAM 4GB và dự kiến sẽ được bán với giá khoảng 799 - 1079 USD.

Sự kiện họp báo của Apple mang thông điệp “Let us loop you in” sẽ được tổ chức tại số 1 Infinite Loop, Cupertino, California, Hoa Kỳ vào 10h00 ngày 21/3 theo giờ địa phương, tức 00h00 ngày 22/3 theo giờ Việt Nam.

Từ khoá : Apple, iPhone, iPad, Air

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không