Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.


Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Các nhà phân tích tại KGI dự đoán Apple sẽ có một năm bận rộn khi ra mắt tới ba mẫu iPhone khác nhau. Ngoài thiết bị hoàn toàn mới là phiên bản màn hình 4 inch, hãng cũng sẽ đặt tên lại dòng sản phẩm 5,5 inch giúp người dùng dễ nhận diện hơn.

Thiết bị thu hút sự chú ý gần đây nhất là iPhone màn hình 4 inch có tên iPhone SE thay vì iPhone 5se như các tin đồn trước đây. Di động mới của Apple sẽ trang bị vi xử lý A9 và chip đồng xử lý M9.

Camera sau của máy được nâng từ 8 megapixel lên thành 12 megapixel. Pin giữ ở mức dung lượng khoảng 1.642 mAh. iPhone SE sẽ hỗ trợ NFC, thanh toán điện tử Apple Pay và có hai tùy chọn dung lượng là 16 và 64 GB.

iPhone 7 sẽ xuất hiện trong mùa thu 2016 và mỏng hơn 1 mm so với iPhone 6s (7,1 mm). Nhiều khả năng Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và để nghe nhạc, người dùng phải chuyển sang cổng Lightning hoặc kết nối không dây Bluetooth.

Một thay đổi về thiết kế khác là ống kính camera trên smartphone thế hệ mới của Apple sẽ phẳng hơn và iPhone có thêm một phiên bản sử dụng camera kép.

Thông tin mới đáng chú ý nhất là việc Apple có thể đổi tên dòng iPhone 7 Plus theo đúng truyền thống thành iPhone Pro. Dòng sản phẩm này ngoài màn hình lớn hơn cũng sẽ có các tính năng cao cấp hơn so với phiên bản màn hình 4,7 inch như hệ thống camera kép.

Apple có thể đã ấn định ngày ra mắt iPhone 4 inch và iPad Air 3 là vào ngày 22/3 sắp tới. Trong khi đó, iPhone 7 và iPhone Pro sẽ trình làng muộn hơn vào đầu tháng 9.

Từ khoá : Apple, iPhone, trong

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

3 mẫu iPhone mới được Apple cho ra mắt năm 2016

Năm 2015, cùng với iPhone 7, Táo khuyết sẽ cho ra mắt thêm iPhone SE cùng iPhone Pro thay cho iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Wi-Fi Calling là gì? Cách kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling trên iPhone

Wi-Fi Calling được biết đến là một tính năng cực kì hữu hữu ích trên iPhone. Vậy bạn đã biết tính năng này là gì chưa? Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ thông tin đến bạn Wi-Fi Calling là gì và cách để bật tính năng này

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng