3 mẫu iPhone mới được Apple cho ra mắt năm 2016

Năm 2015, cùng với iPhone 7, Táo khuyết sẽ cho ra mắt thêm iPhone SE cùng iPhone Pro thay cho iPhone 7 Plus.

Thông tin từ các trang công nghệ uy tín và các nhà phân tích hàng đầu cho biết, Apple có thể sẽ ra mắt tới 3 mẫu iPhone khác nhau trong năm 2016 này, vì vậy thời điểm hiện tại, hãng đang rất gấp rút để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt cũng như hoàn thiện sản phẩm.


3 mẫu iPhone mới được Apple cho ra mắt năm 2016

Các nhà phân tích tại KGI cho biết, ngoài thiết bị mới là phiên bản màn hình 4 inch thì Apple cũng đặt tên lại dòng sản phẩm 5,5 inch để tạo điểm khác biệt, giúp người dùng dễ nhận diện.

Thiết bị đang thu hút sự chú ý của người dùng và cũng được cho là thiết bị sẽ ra mắt gần đây nhất là iPhone màn hình 4 inch có tên gọi iPhone SE. Theo đó, mẫu smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý A9 và chip đồng xử lý M9. Camera chính của máy được nâng từ 8 lên 12 megapixel, pin của máy ở mức dung lượng khoảng 1.642mAh. iPhone SE sẽ hỗ trợ thanh toán điện tử Apple Pay, NFC và có hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 16 và 64GB.


3 concept iPhone SE của những trang công nghệ uy tín.

Ngoài iPhone SE thì iPhone 7 cũng đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn công nghệ dù tới tận mùa thu năm nay mới được ra mắt. Những thông tin dự đoán về iPhone 7 cho rằng máy sẽ mỏng hơn 1mm so với iPhone 6S, chỉ còn 6,1mm. Vì máy mỏng hơn nên iPhone 7 nhiều khả năng sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3,5mm. Người dùng muốn nghe nhạc phải chuyển sang dùng tai nghe bluetooth hoặc dùng cổng Lightning. Một thay đổi về thiết kế theo hướng làm hài lòng người dùng đó là camera trên iPhone 7 không còn lồi và có một phiên bản dùng camera kép.


Một concept iPhone 7.

Mới đây, nhiều nguồn tin đồn đoán rằng iPhone 7 Plus sẽ không được gọi với cái tên truyền thống như vậy mà sẽ mang tên iPhone Pro. Ngoài việc màn hình lớn hơn, iPhone Pro có thể sẽ có các tính năng cao cấp hơn so với bản 4,7 inch như hệ thống camera kép.

Theo dự kiến, iPhone SE màn hình 4 inch sẽ ra mắt vào ngày 22/3 sắp tới cùng iPad Air 3. Trong khi đó, phải tới tận tháng 9 Apple mới trình làng iPhone 7 và iPhone Pro.


Danh Tuyên

Từ khoá : iPhone, Apple, cho

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Làm thế nào để chặn yêu đầu đánh giá các ứng dụng iPhone, iPad trên iOS 11

Trên các thiết bị smartphone có rất nhiều ứng dụng yêu cầu xếp hạng, iPhone và iPad cũng không ngoại lệ. Phiên bản iOS 11 đã cố gắng khắc phục sự cố này, giới hạn tần suất các ứng dụng gửi yêu cầu đánh giá tới người

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.