iPhone SE sẽ mang 'hồn' iPhone 6s, vỏ 5s

Điện thoại màn hình 4 inch mà Apple sắp giới thiệu được cho là có thiết kế tương tự mẫu iPhone 5s nhưng cấu hình nâng cấp dựa trên phần cứng của iPhone 6s.


iPhone SE sẽ mang 'hồn' iPhone 6s, vỏ 5s

Hình dung của các nhà phân tích về iPhone SE mà Apple sắp giới thiệu.

Tin đồn về chiếc điện thoại màn hình 4 inch mới của Apple xuất hiện từ nhiều tháng qua với các phân tích khác nhau. Tên gọi cho sản phẩm này được dự đoán là iPhone SE (Special Edition). Máy có thể xuất hiện ngày 21/3 tới theo thư mời tham dự sự kiện mà Apple đã gửi cho các đối tác truyền thông.

Ban đầu, iPhone SE được hình dung là chiếc iPhone 6s thu gọn cả về ngoại hình cũng như tính năng. Thiết bị sẽ có đường nét mềm mại, các góc cạnh bo tròn với vỏ kim loại. Tuy nhiên, thông tin mới nhất lại khẳng định iPhone SE mang dáng của iPhone 5s với thiết kế vuông vức, cạnh cắt phẳng thay vì làm vát.

Khác biệt của iPhone SE so với dòng điện thoại màn hình 4 inch trước của Apple chủ yếu đến từ bên trong. Máy sẽ có sức mạnh mang từ iPhone 6s sang, gồm bộ xử lý Apple A9, chip quản lý M9. Model đời mới cũng được tích hợp NFC cho dịch vụ thanh toán Apple Pay, camera 12 megapixel hỗ trợ quay video 4K và có thể gồm cả tính năng Live Photos.

Như vậy, hình dung mới nhất về iPhone SE sẽ có bộ vỏ của iPhone 5s nhưng phần cứng bên trong tương đương iPhone 6s. Sản phẩm có hai lựa chọn bộ nhớ là 16 và 64 GB, bốn màu gồm xám, bạc, vàng và vàng hồng, với giá từ khoảng 450 USD.

Theo VnExpress

Từ khoá : iPhone, mang

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai