Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.



Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!


Người dùng có thể dùng sạc iPad để sạc cho iPhone, Apple Watch…?


Gần 10 năm qua người dùng đã thắc mắc, liệu củ sạc iPad có sạc được cho iPhone và các thiết bị khác hay không? Và sạc như thế có làm thiết bị của họ bị ảnh hưởng không? Apple chưa từng trả lời, nhưng cuối cùng nhà sản xuất này cũng đã trả lời.


Cụ thể, câu hỏi mà những người dùng iPhone thường hỏi đó là: Liệu củ sạc của iPad có thể sạc được cho iPhone hay không? Và hơn nữa, họ cũng lo ngại rằng nếu sử dụng sạc iPad sạc cho iPhone thì pin iPhone sẽ nhanh hỏng, giảm tuổi thọ, thậm chí phát nổ.





Câu trả lời là hoàn toàn có thể - Apple cho biết


Tuy nhiên, mới đây “Táo khuyết” đã chính thức trả lời thắc mắc của đông đảo người dùng iPhone. Apple khẳng định, củ sạc iPad của họ có thể sạc được cho iPad, iPhone, iPod, Apple Watch, AirPods cũng như các thiết bị khác của hãng. Các loại thiết bị không phù hợp thì có thể sử dụng rắc chuyển đổi để sạc bằng củ sạc iPad một cách thoải mái nhất mà không gây hại máy.





Củ sạc iPad còn giúp sạc iPhone nhanh hơn


Ngoài ra, nếu người dùng sử dụng củ sạc iPad để sạc cho iPhone, tốc độ sạc sẽ nhanh hơn so với củ sạc thường của iPhone. Ngoài ra, Apple cũng tiết lộ, nếu người dùng sử sạc MacBook 12 inch 29W để sạc cho iPad Pro 12.9 inch, thời gian sạc sẽ nhanh hơn khi dùng sạc zin đi kèm máy.





Với câu trả lời từ phía Apple, bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng sạc iPad cho iPhone nhé


Đây là thông tin mà Apple đăng tải trên trang chăm sóc hỗ trợ khách hàng support.apple.com của mình. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn và còn nghi ngại củ sạc iPad không sạc được cho iPhone hoặc sẽ làm hỏng pin iPhone thì đây là câu trả lời bạn cần đọc. Sau đó hãy vô tư mà sạc đi!





Nguồn: businessinsider.com

TIN LIÊN QUAN

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Apple khuyến cáo cập nhật iPhone, iPad ngay lập tức

Apple khuyến cáo cập nhật iPhone, iPad ngay lập tức Apple giục người dùng iPhone và iPad cập nhật hệ điều hành ngay, để vá các lỗ hổng bảo mật có thể bị tin tặc khai thác. Trên trang web hỗ trợ, Apple cho biết ba lỗ hổng bảo mật “có thể đang bị

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7 1

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu phiên bản iPad và iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới...

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay