iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Vào thứ 3 tuần sau, Apple sẽ có một sự kiện ra mắt bộ đôi iPad Pro mới, một phiên bản 11 inch và phiên bản còn lại có màn hình 12.9 inch. Cả 2 có thiết kế được thay đổi hoàn toàn và theo một báo cáo từ Bloomberg thì iPad Pro mới sẽ có thiết kế giống iPhone 5.



Với thiết kế giống iPhone 5, iPad Pro 2018 sẽ có các viền cạnh phẳng, trông nam tính và mạnh mẽ. Kiểu thiết kế này đã từng xuất hiện trên các hình ảnh render iPad Pro mới đến từ @OnLeaks vào tháng trước.




iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5


Nhưng sẽ có những thay đổi khác, đó là bỏ nút Home vật lý, các viền cạnh màn hình mỏng và cân đối, không có notch tai thỏ, tích hợp Face ID hoạt động được cả theo chiều dọc và chiều ngang. Ngoài ra, iPad Pro mới cũng sẽ trang bị cổng USB-C, thay cho cổng Lightning.



Dự kiến iPad Pro mới sẽ dùng chip Apple A12X, một phiên bản nâng cấp của A12 trên iPhone 2018, và sẽ là mẫu iPad đầu tiên sử dụng chip đồ họa được thiết kế riêng bởi Apple. iPad Pro 2018 còn được trang bị bút Apple Pencil 2 nâng cấp.



Nguồn Phonearena


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ipad-pro-2018-se-co-thiet-ke-giong-iphone-5-75643

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 5

Vào thứ 3 tuần sau (30/10), Apple dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi iPad Pro mới, một phiên bản 10.5 inch và phiên bản còn lại có màn hình 12.9 inch. Cả 2...

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad màn hình OLED trong năm 2018

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad sử dụng công nghệ màn hình OLED trong năm 2018

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

Apple sẽ ra mắt iPad 9 trong năm 2021: Thân máy mỏng, nhẹ, giá rẻ, màn hình tràn viền, giá 6,9 triệu

Theo báo cáo mới từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad Gen 9 có thiết kế tương tự như iPad Air thế hệ thứ ba vào mùa xuân năm nay. Apple sẽ không thay đổi kích thước màn hình, vì thế iPad 9 vẫn sẽ được trang bị...

Apple sẽ trang bị Face ID cho iPad vào năm 2018

Sau iPhone X, Apple đang lên kế hoạch cho ra đời mẫu iPad tích hợp chức năng Face ID vào năm 2018. Chiếc iPad đời mới này sẽ sở hữu kích thước màn hình giống với mẫu iPad Pro 10.5 inch nhưng sẽ loại bỏ nút Home và Touch ID. Thay vào đó hãng sẽ ...

iPad Pro 2018 sẽ được trang bị những tính năng gì mới?

iPad Pro 2018 được tin sẽ có mặt trước tương tự như iPhone X, đó là viền cạnh siêu mỏng, không có nút Home vật lý. Tuy nhiên, viền cạnh trên sẽ không có notch tai thỏ, ý tưởng này đã được hiện thực hóa trong hình ảnh render dưới đây.

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7 1

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu phiên bản iPad và iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới...

iPad Pro 2018 sẽ là chiếc iPad mỏng nhất từ trước tới nay

Apple được tin sẽ ra mắt 2 model iPad Pro mới vào cuối tháng này với màn hình lần lượt là 11 inch và 12.9 inch. Sự thay đổi lớn nhất trên iPad Pro...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.