iPhone SE phiên bản vỏ vàng giá tỷ đồng

Hãng chế tác vàng Goldgenie đã tung ra các phiên bản iPhone SE đặc biệt với vỏ làm từ vàng 18K, đính kim cương và giá bán đắt cả trăm lần giá gốc của Apple.


iPhone SE phiên bản vỏ vàng giá tỷ đồng

Hãng chế tác đồ xa xỉ tại Anh vừa giới thiệu hai mẫu iPhone có giá bán thuộc hàng đắt nhất thế giới hiện nay: iPhone SE Solid Gold Superstar với giá 38.000 bảng Anh (gần 1,2 tỷ đồng) và iPhone SE Superstar Ice Version có giá còn lên tới 54.000 bảng Anh (gần 1,7 tỷ đồng).

Giá bán của những chiếc iPhone này ngang bằng những chiếc xe hơi hạng sang là do chất liệu. Thay cho bộ vỏ kim loại bằng nhôm thông thường, Goldgenie sử dụng tới 200 gram vàng 18K để đúc lại bộ khung mới cho mẫu iPhone SE Solid Gold Superstar. Ở phiên bản Superstar Ice Version, ngoài vàng mạ bên ngoài, vỏ máy còn có thêm 365 viên kim cương được đính xung quanh.

iPhone SE mới ra mắt được cho là một phiên bản iPhone giá mềm của Apple với mức giá khởi điểm thấp nhất trong số các đời iPhone, từ 399 USD cho bản 16GB. Máy có màn hình chỉ 4 inch nhưng cấu hình ngang với iPhone 6s.

Ngoài những lựa chọn có giá bán hơn cả trăm lần giá gốc, Goldgenie còn giới thiệu một số phiên bản SE đặc biệt với giá hơn 1.500 bảng Anh. Thay vì vỏ được làm từ vàng khối hay đính thêm hàng trăm viên kim cương, những chiếc iPhone này chỉ được mạ vàng 24K với các màu vàng hồng, vàng hay Platinum, đính đá Swarowski.

Theo Goldgenie, những mẫu iPhone SE đắt tiền sẽ được bán ra từ tháng 4.

Theo Vnexpress

Từ khoá : iPhone, phi

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Việt Nam xuất hiện cặp iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương giá trăm triệu đồng

Không chỉ sở hữu lớp vỏ mới sang trọng và bắt mắt, cặp iPhone 7 này còn được đính 38 viên kim cương loại 1,2 ly.

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng,

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng, niken, crôm, bạch kim và đính kim cương lên các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, máy chơi game… Công ty này được sáng lập bởi...

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ