iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng mừng Tân tổng thống Mỹ

Chiếc iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng hãng chế tác trang sức Caviar (Nga) thực hiện và bán với giá hơn 3.000USD (khoảng 70 triệu đồng). Đây được xem là một món quà ý nghĩa gửi đến Tân tổng thống Mỹ.


iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng mừng Tân tổng thống Mỹ

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Hoa Kỳ, hãng chế tác trang sức Caviar đã cho ra đời một mẫu iPhone với mặt lưng được cấu thành từ vàng, phần logo “Táo khuyết” đã được thay thế bằng chân dung Tân tổng thống Mỹ Donald Trump khắc theo kiểu Phục hưng, bên dưới là quốc huy nước Mỹ.. Bên cạnh chân dung, bên dưới mặt lưng bằng vàng còn khắc tên Tổng thống cùng dòng khẩu hiệu tranh cử 'Make America Great Again' (tạm dịch: Khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại).

Trước đó, Caviar cũng từng thu hút được nhiều sự chú ý vào năm 2014 bằng cách cho ra đời một chiếc iPhone tương tự với mặt lưng được khắc hình ông Putin. Còn nhớ, lúc đó chiếc iPhone này được công ty chào bán với giá 3.225 USD.


Việc hãng chế tác trang sức Caviar thực hiện được xem là món quà ý nghĩa từ nước Nga gửi tới vị Tân tổng thống Mỹ Donald Trump và hãng Caviar kỳ vọng mối quan hệ giữa Mỹ và Nga sẽ trở nên thân thiết hơn trong thời gian tới.

iPhone 7 phiên bản Trump được bán với giá 3.107 USD (tương đương 70 triệu đồng) với các phiên bản bộ nhớ 32GB/128GB/256GB. Máy được đặt trong hộp gỗ mạ vàng sang trọng và được bảo hành 1 năm.


Hình ảnh chế tác phiên bản iPhone mạ vàng của Caviar

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : iPhone, phi, Donald, Trump

TIN LIÊN QUAN

Tân tổng thống Donald Trump là fan ruột của Samsung

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng sử dụng chiếc Galaxy S III và rất có thể cho đến thời điểm hiện tại ông vẫn là một fan cứng của các dòng điện thoại cao cấp chạy Android của “ông lớn công nghệ” Samsung.

Bị ngăn cản Donald Trump vẫn “trung thành” với Galaxy S4

Theo New York Time, tân Tổng thống Mỹ - Donald Trump vẫn muốn tiếp tục sử dụng chiếc smartphone...

Tại sao Apple lại lo sốt vó khi Donald Trump lên làm tổng thống Mỹ?

Vào ngày 8/11 vừa qua tỷ phú Donald Trump đã chính thức đắc cử tổng thống Mỹ đời thứ 45 sau 8 năm Obama nắm giữ chức vụ này. Sau đấy ít lâu Tim Cook đã viết tâm thư cho...

Donald Trump được cấp điện thoại siêu bảo mật biết tự hủy

Điện thoại của tổng thống Mỹ luôn gắn liền với an ninh quốc gia, nhất là trong thời đại tấn công mạng lên ngôi. Sau khi chính thức tiếp quản Nhà Trắng, Donald Trump đã đổi chiếc điện thoại Android cũ, bảo mật kém sang 'một thiết bị an toàn, mã hóa

Biết được Donald Trump tẩy chay hàng Apple, Tim Cook viết tâm thư gửi nhân viên của mình.

Tân Tổng thống thứ 45 trong lịch sử nước Mỹ - Donald Trump là một người tẩy chay iPhone,chỉ dùng điện thoại Samsung Galaxy.. Donald Trump viết trên Twitter hồi 2/2016 rằng :' Nếu Apple không cung cấp thông tin...

Xuất xứ iPhone ngoài Trung Quốc sẽ có thêm Ấn Độ

Rất có thể trong tương lai, xuất xứ iPhone sẽ thêm cả Ấn Độ thay vì chỉ Trung Quốc như hiện nay. Thời điểm được xác nhận sẽ là đầu Quý II năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.