Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Điện thoại hết 3G, mà nhà hàng xóm đang phát wifi rất mạnh, chẳng lẽ đi hỏi xin mật khẩu? Muốn truy cập wifi, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Để biết được mật khẩu wifi của hàng xóm kế bên thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Wifi Chùa trên cửa hàng AppStore.


Các bước thực hiện dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh như sau:

- Đầu tiên bạn truy cập AppStore.


Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

- Vào tab Tìm kiếm.


- Tìm kiếm và tải về ứng dụng Wifi Chùa như hình.


- Sau khi ứng dụng tải về thành công thì bạn tiến hành mở ứng dụng Wifi Chùa lên.


- Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng số điện thoại hay Facebook, nhưng bạn vẫn có thể bấm bỏ qua để sử dụng tiếp ứng dụng như hình.


- Tiếp theo thì iPhone sẽ hỏi bạn có cho phép ứng dụng truy cập vào vị trí hay không. Bạn cần cho chọn Cho phép để ứng dụng có thể định vị vị trí của bạn và đưa ra các wifi gần bạn.


- Ở màn hình hiện ra thì ứng dụng sẽ cho bạn danh sách các wifi gần bạn và mật khẩu tương ứng.


- Để kết nối tới mạng wifi bạn muốn thì bạn chọn vào tên wifi muốn kết nối và chọn Kết nối ngay như hình.


Ứng dụng này có phần bất tiện là chỉ khi nào hàng xóm nhà bạn chọn chia sẻ mật khẩu wifi qua ứng dụng Wifi chùa thì bạn mới biết được mật khẩu wifi nhà hàng xóm là gì. Nhưng đừng lo, bạn vẫn có thể chọn vào tab Bản đồ để hiển thị bản đồ các wifi gần đây và tiến hành di chuyển và kết nối ngay.


Nếu có thắc mắc nào trong quá trình thực hiện, bạn để lại bình luận dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời giúp bạn.


Xem thêm: Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Siêu thị Điện Máy XANH

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Dễ dàng có mật khẩu wifi xung quanh nhanh chóng và hiệu quả

Đầu tiên bạn vào AppStore tìm và cài đặt ứng dụng có tên 'wifi chùa', nếu bạn dùng smartphone Android cũng có thể tải ứng dụng này trên CH Play.

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong trường hợp bị người khác sử dụng

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc học tập trên máy tính. Tuy nhiên, nếu biết cách phát Wifi từ điện thoại iPhone, điện thoại Android thì vấn đề mất Wifi sẽ được giải quyết. Cách phát Wifi từ điện thoại iPhone Bước 1:

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng