Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc học tập trên máy tính. Tuy nhiên, nếu biết cách phát Wifi từ điện thoại iPhone, điện thoại Android thì vấn đề mất Wifi sẽ được giải quyết.


Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc
Phát wifi từ điện thoại không khó

Cách phát Wifi từ điện thoại iPhone


Bước 1: Để phát được Wifi từ iPhone bạn cần vào “Cài đặt” -> tìm đến mục “Di động” -> chọn vào “Dữ liệu di động” và bật lên. Tiếp theo tìm và nhấn vào mục “Cho phép người khác kết nối”.



Cách phát Wifi từ điện thoại iPhone rất dễ phải không nào. Tuy nhiên, sau khi phát xong bạn nên thay đổi mật khẩu vào Wifi để hạn chế số người truy cập giúp tốc độ mạng luôn được ổn định.



Bước 2: Để đổi mật khẩu các bạn tìm đến mục “Mật khẩu Wifi” -> điền mật khẩu mà mình muốn đặt vào -> nhấn vào nút “Xong” là hoàn tất.



Bước 3: Ngoài ra các bạn cũng có thể đổi tên Wifi theo sở thích của mình bằng cách: vào “Cài đặt” -> chọn “Cài đặt chung” -> chọn “Giới thiệu” -> chọn “Tên” và đổi lại theo ý mình.


Cách phát Wifi từ smartphone Android


Ngoài cách phát Wifi từ điện thoại iPhone bạn cũng hoàn toàn có thể phát từ điện thoại Android. Trong bài viết này mình sử dụng điện thoại OPPO, đối với các thương hiệu khác chạy hệ điều hành Android bạn cũng chỉ cần thực hiện tương tự là được.



Chọn vào ứng dụng “Cài đặt” -> tìm đến mục “Các kết nối không dây khác”. Trong phần “Chia sẻ kết nối” các bạn hãy chọn vào “Điểm Truy cập cá nhân” -> Bật “Điểm truy cập cá nhân” để tiến hành phát Wifi qua 3G/4G hoặc 5G.



Ngoài phát Wifi bạn cũng hoàn toàn có thể đổi tên cho Wifi bằng cách vào mục “Cài đặt điểm truy cập cá nhân” -> đặt lại tên.



Không chỉ phát Wifi từ 3G/4G/5G, điện thoại OPPO còn cho phép người dùng phát Wifi từ Wifi đang sử dụng. Để thực hiện bạn chỉ cần trở lại mục “Chia sẻ kết nối” -> chọn vào “Chia sẻ kết nối qua Wi-Fi” -> bật tính năng “Chia sẻ Wi-Fi”. Nếu muốn thay đổi mật khẩu Wifi bạn chỉ cần chọn vào “Cài đặt Chia sẻ Wifi” và sửa lại.


Như vậy, mình đã chỉ bạn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và điện thoại Android. Rất dễ phải không nào. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong trường hợp bị người khác sử dụng

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản Nếu bạn chưa biết làm thế nào để xem lại Pass Wifi trên iPhone thì hãy thử 2 cách đơn giản sau đây nhé. 1. Xem pass Wifi trên iPhone qua cài đặt Router Bước 1: Mở phần Cài đặt trên iPhone rồi nhấn

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp