Dễ dàng có mật khẩu wifi xung quanh nhanh chóng và hiệu quả

Người dùng sẽ dễ dàng có được mật khẩu truy cập wifi xung quanh mình một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau vài bước thao tác.

Đầu tiên bạn vào AppStore tìm và cài đặt ứng dụng có tên 'wifi chùa', nếu bạn dùng smartphone Android cũng có thể tải ứng dụng này trên CH Play. Ứng dụng này cho phép người dùng có được mật khẩu wifi ở rất nhiều điểm truy cập ở nhiều nơi khác nhau, những mật khẩu này được người dùng mạng wifi trước đó chia sẻ lên 'wifi chùa'. Tuy nhiên, mật khẩu đôi lúc sẽ không truy cập được, vì người chủ sở hữu mạng wifi có thể thay đổi mật khẩu và sai lệch với mật khẩu trên ứng dụng này.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập thông qua tài khoản Facebook, nếu không muốn đăng nhập bạn có thể bỏ qua bước này.

Dễ dàng có mật khẩu wifi xung quanh nhanh chóng và hiệu quả

Tiếp đến bạn bấm chọn vào menu ở góc phải trên cùng màn hình, chọn cập nhật dữ liệu để máy. Lúc này bắt buộc máy bạn đã được kết nối wifi, việc làm này giúp bạn đi đến bất cứ đâu khi không có wifi bạn chỉ việc mở ứng dụng này lên và tìm mật khẩu được chia sẻ để có thể sử dụng được wifi. 

Bấm chọn địa điểm bạn muốn tải dữ liệu, ở đây mình chọn khu vực Hồ Chí Minh. 

Sau đó bạn sẽ thấy những địa điểm wifi và được chia sẻ mật khẩu xung quanh bạn. 

Lúc này bạn chỉ việc vào cài đặt wifi trên điện thoại của mình và tham chiếu với ứng dụng 'wifi chùa' xem xung quanh mình có địa chỉ wifi nào mình có thể đăng nhập được với mật khẩu wifi đã được chia sẻ.

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ mật khẩu wifi mà bạn biết lên ứng dụng 'wifi chùa', bằng cách bấm vào dấu biểu tượng dấu + ở góc phải bên dưới màn hình. 

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Hoàng Quân

TIN LIÊN QUAN

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Hướng dẫn đăng nhập Wifi trên MacOs bằng các bước đơn giản

Dưới đây là bài hướng dẫn cơ bản dành cho người dùng có thể truy cập Wifi dễ dàng trên Hệ điều hành MacOs. Chỉ với các thao tác đơn giản bạn có thể truy cập Wifi.

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay,

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh