5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại không? Hãy tham khảo 5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G dưới đây để có câu trả lời chính xác.


5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G
Lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

1. Thiết kế sang trọng, cao cấp là lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G


Một trong những lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G là thiết kế sang trọng, cao cấp của sản phẩm. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy vẻ ngoài của Xiaomi 11T Pro 5G khá giống với như Mi 11 5G với cụm camera cứng cáp và nổi bật.


Thiết kế cao cấp, sang trọng với chất liệu kính cùng hiệu ứng bóng mờ

Mặt lưng máy được hoàn thiện bằng chất liệu kính đi kèm hiệu ứng bóng mờ, cùng độ cong nhẹ nhàng, mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. Ngoài ra, khung viền chắc chắn cũng cho cảm giác cứng cáp hơn, trong khi đó cụm camera sau vuông vức khiến máy trở nên nổi bật và cao cấp hơn. 


2. Màn hình tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà


Xiaomi 11T Pro 5G được trang bị màn hình rộng lớn với kích thước 6.67 inch trên tấm nền AMOLED, cùng khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu và được hỗ trợ chuẩn HDR10+, cho chất lượng hình ảnh gần như hoàn hảo.


Màn hình lớn hỗ trợ tần số quét 120Hz cho trải nghiệm mượt mà

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ tần số quét 120Hz mang lại thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh vô cùng mượt mà, đặc biệt là khi xem phim, chơi game. Đồng thời, trải nghiệm âm thanh trên Xiaomi 11T Pro 5G cũng rất xuất sắc với hệ thống loa kép âm thanh vòm chuẩn Dolby Atmos, mang đến cho người dùng một không gian giải trí cực sống động, hấp dẫn. 


3. Hiệu năng mạnh mẽ


Xiaomi 11T Pro 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888 hàng đầu của Qualcomm, mang lại hiệu năng mạnh mẽ, giúp máy sẵn sàng tham chiến mọi cuộc chơi về tốc độ.


Hiệu năng mạnh mẽ, giúp máy sẵn sàng tham chiến mọi cuộc chơi về tốc độ

Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp công nghệ 5G kép, giúp máy xử lý nhanh chóng mọi tác vụ và khả năng kết nối dễ dàng nhất. Đi kèm đó là dung lượng RAM 12GB giúp máy vận hành trơn tru các đa nhiệm. Ngay khi lên kệ, Xiaomi 11T Pro 5G sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 trên nền tảng MIUI 12.5. 


4. Hỗ trợ sạc nhanh lên tới 120W


Sở hữu viên pin khủng cùng công nghệ sạc nhanh độc quyền với công suất lên tới 120W

Xiaomi 11T Pro 5G được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền của Xiaomi HyperCharge với công suất lên tới 120W. Nghĩa là, với viên pin khủng 5000mAh của máy, người dùng chỉ mất khoảng 17 phút để sạc đầy 100% pin, rất ấn tượng phải không nào? Điều này sẽ giúp bạn thoải mái trải nghiệm mà không phải lo lắng hết pin giữa chừng.


5. Hệ thống 3 camera chất lượng


Xiaomi chú trọng khá nhiều vào hệ thống camera trên Xiaomi 11T Pro 5G. Máy được trang bị 3 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải lên tới 108MP, camera telemacro 2x và camera góc siêu rộng 120 độ. Đi kèm đó là công nghệ AI thông minh sẽ giúp người dùng chụp ảnh rõ nét dù là ban ngày hay ban đêm.


Sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính có độ phân giải lên tới 108MP

Ngoài ra, cụm camera này cũng được tích hợp các hiệu ứng quay phim chuyên nghiệp như chế độ One-click AI Cinema, tính năng quay video 8K chuẩn HDR10+, giúp bạn ghi lại những video sắc nét và thỏa sức sáng tạo nghệ thuật cho riêng mình. 


Trên đây là một số lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G ngay thời điểm hiện tại. Với thiết kế cao cấp, sang trọng, màn hình 120Hz mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu và cụm camera chất lượng, sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo ra sức nóng trên thị trường trong thời gian tới. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất với mình.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi Mi 7 tiếp tục lộ diện hình ảnh mặt lưng

Theo trang Androidheadlines, trong hình ảnh rò rỉ mới nhất về Xiaomi Mi 7 thì có thể thấy thiết kế mặt sau của điện thoại này trông khá giống với chiếc Mi 6 hay Mi Note 3.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi 12 bỗng dưng lộ thiết kế với viền màn hình mỏng, cụm camera lạ?

Hiện những thông tin rò rỉ về dòng flagship Xiaomi 12 vẫn còn khá ít, đặc biệt là thiết kế. Nhưng LetsGoDigital đã phát hiện ra một bằng sáng chế điện thoại Xiaomi mới, được cho là của một trong những thiết bị thuộc dòng Xiaomi 12, bởi thiết kế

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi 11T series 5G ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED 120Hz, camera nâng cấp chất lượng, sạc nhanh 120W

Tại sự kiện trực tuyến tổ chức vào ngày 7/10, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp Xiaomi 11T series và Xiaomi 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam

Xiaomi sắp trình làng hai smartphone hỗ trợ sạc không dây 67W

Xiaomi sắp trình làng hai smartphone hỗ trợ sạc không dây 67W Xiaomi đang nghiên cứu phát triển smartphone hỗ trợ sạc không dây 67W, một trong số này có thể là Mi 11 Pro. Một cuộc mổ xẻ về bản dựng MIUI 12.5 beta cho thấy Xiaomi đang làm việc trên

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,