Cách đổi màu đèn LED thông báo độc đáo trên smartphone Android

Đèn LED là một trong những tính năng có hầu hết ở những chiếc smartphone ngày nay để hiện thị các thông báo khác nhau. Tuy nhiên, cách đổi màu đèn LED thì không phải ai cũng biết cách thực hiện.

Vậy làm sao để có thể đổi màu led trên điện thoại của mình? Bạn hãy dành một chút thời gian để có thể tham khảo thủ thuật dưới để để tạo sự khác biệt và theo nét riêng cho chiếc điện thoại của mình nhé.






Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Led Blinker Lite cho điện thoại trên CHPlay hoặc nhấn vào đây.




Cách đổi màu đèn LED thông báo độc đáo trên smartphone Android
 

Bước 2: Sau khi quá trình cài đặt kết thúc bạn chỉ cần mở ứng dụng lên và sẽ thấy liệt kê các tác vụ, ứng dụng có thông báo như:




  • Missed call: Cuộc gọi nhỡ.
  • Phone signal lost: mất sóng mạng.
  • SMS: thông báo tin nhắn
  • ...


Chọn vào tác vụ, ứng dụng bạn muốn đổi màu đèn led thông báo.






Bước 3: Khi đã chọn những ứng dụng để hiện thị đèn báo Led, chúng ta sẽ chọn màu sắc tùy ý thích, bằng cách nhấn vào hình chọn màu xanh dương và chọn màu khác.



Sau đó nhấn vào phần test để kiểm tra hoạt động.






Nếu màu đèn LED không thay đổi thì bạn chọn vào Test not successed.



 



Bước 4: Đối với những thiết bị không được hỗ trợ để đổi màu led thông báo thì ứng dụng sẽ cung cấp một tính năng rất thú vị khác, đó là khi có một thông báo nào đó đến thì màn hình sẽ có một điểm sáng nhấp nháy trên màn hình đen. Đây cũng được xem như một cách mô phỏng chân thật nhất với đèn thông báo.



Bật mục Screen LED.






Bước 5:Bạn có thể tùy chỉnh thêm kích thước, màu sắc theo sở thích của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang góc trái trên chọn Setting. 



  

 

Xem các tùy chọn bên dưới mục Screen LED.






Chúc các bạn thực hiện thành công. Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.



Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung đơn giản nhất năm 2023

Việc thay đổi nền màn hình cuộc gọi đến trên bất kỳ chiếc smartphone nào là một nhiệm vụ đầy thách thức vì không có sẵn tính năng. Tuy nhiên, với sự ra đời của Samsung One UI 3.0, giờ đây bạn có thể dễ dàng cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Mẹo chặn quảng cáo trên điện thoại đơn giản nhất 2023

Cách chặn quảng cáo trên điện thoại cực kỳ đơn giản này sẽ giúp bạn hết khó chịu mỗi khi dùng điện thoại.

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.